Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 04-10-2018

Sáng ngày (04/10) Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học  2018 – 2019 và đón chào  1.400 tân sinh viên K15.

Đến dự Lễ : Đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành tỉnh Thừa Thiên Huế, lãnh đạo các đơn vị đối tác; về phía Đại học Huế có TS Đỗ Thị Xuân Dung – Phó Giám đốc Đại học Huế; đại diện lãnh đạo các ban, trường, khoa, trung tâm thuộc Đại học Huế; về phía Nhà trường  TS Bảo Khâm - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đoàn thể, đơn vị và viên chức trong Trường.

 

 

 

TS Bảo Khâm – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

Đọc diễn văn khai giảng TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật những kết quả đạt được năm học 2017 – 2018, trong năm học qua, Nhà trường đã triển khai đồng bộ các giải pháp để tiếp tục đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới và nâng cao chất lượng bằng việc ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá năng lực sinh viên, đổi mới chương trình đào tạo, xây dựng nề nếp giảng dạy và sinh hoạt học thuật, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, khuyến khích việc triển khai các hình thức học kết hợp trực tiếp và trực tuyến…

Triển khai các hướng nghiên cứu mới phát huy thế mạnh NCKH của đội ngũ giảng viên một cách có hiệu quả và đáp ứng nhu cầu xã hội. Hợp tác quốc tế được củng cố và mở rộng, chú trọng phát triển quan hệ hợp tác với các nước trong khu vực. Trường đã có những biện pháp tích cực để cải thiện đời sống của cán bộ, viên chức, tổ chức nhiều hoạt động phong phú nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho cán bộ, viên chức và sinh viên. Với những thành tích đã đạt được trong năm học (2016 - 2017) Nhà trường đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng cờ thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”

 

 

 

 

Các đại biểu tham dự Lễ khai giảng

 

 

 

TS Đỗ Thị Xuân Dung – Phó Giám đốc Đại học Huế tặng hoa chúc mừng

 

Tại lễ Khai giảng, Nhà trường trao đã tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đạt điểm Thủ khoa của Trường và Thủ khoa ngành trong kỳ thi PTTH Quốc gia vừa qua, danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2017 – 2018 và trao 60 suất học bổng khuyến học trị giá 60 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

 

TS Đỗ Thị Xuân Dung – Phó Giám đốc Đại học Huế trao cờ thi đua cho Nhà trường

 

 

 

Sinh viên Nguyễn Quốc Thạch thay mặt cho toàn thể sinh viên phát biểu tại buổi lễ

 

 

TS Đỗ Thị Xuân Dung – Phó Giám đốc Đại học Huế trao giấy khen và phần thưởng cho Sinh viên Nguyễn Quốc Thạch đạt danh hiệu Thủ khoa Trường

 

 

TS Bảo KhâmHiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thủ khoa ngành

 

 

TS Nguyễn Tình Phó Hiệu Trưởng Nhà trường trao học bổng cho các sinh viên

 

 

 

Đại diện các đối tác trao học bổng cho sinh viên


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 1.968
Tổng số lượt truy cập: 13.678.993