Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế cho nghiên cứu sinh Lê Thị Tuyết Hạnh, khóa năm 2014, chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh 26-09-2018

Ngày 24 tháng 9 năm 2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế cho nghiên cứu sinh (NCS) Lê Thị Tuyết Hạnh, chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh, khóa năm 2014.

NCS Lê Thị Tuyết Hạnh là NCS đầu tiên của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã hoàn thành chương trình đào tạo và thực hiện luận án đúng hạn. NCS Lê Thị Tuyết Hạnh đã bảo vệ tốt và được thành viên Hội đồng thống nhất đồng ý đề xuất công nhận học vị tiến sĩ cho nghiên cứu sinh sau khi đã chỉnh sửa theo góp ý của Hội đồng. Đây là nguồn động viên lớn đối với NCS Lê Thị Tuyết Hạnh trong con đường học tập và nghiên cứu khoa học và cũng là cơ hội để các NCS còn lại của trường trao đổi, chia sẻ thêm kinh nghiệm, cũng như có thêm động lực phấn đấu hoàn thành chương trình học tập của mình tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.
 
 
TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trường nhà trường tặng hoa chúc mừng NCS đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế.
 
 
 
PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung và các thành viên Hội đồng cùng NCS trong buổi bảo vệ luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 2.124
Tổng số lượt truy cập: 13.680.553