Tập huấn về Phương Pháp giảng dạy tiếng Anh năm 2018 26-03-2018

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong các khóa tập huấn về phương pháp giảng dạy tiếng Anh trong những năm qua, trong hai ngày 22 và 23 tháng 3 năm 2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Hiệp hội giảng dạy ngôn ngữ tại Nhật Bản (JALT – THT ) đã tổ chức thành công khóa tập huấn thường niên về Phương pháp giảng dạy tiếng Anh.

Khóa tập huấn đã thu hút 14 chuyên gia từ Hiệp hội giảng dạy ngôn ngữ JALT và gần 200 giáo viên và chuyên viên giáo dục từ các sở trong cả nước về tham dự.

 

 

TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc hội thảo

 

Với chủ đề “Customizing the Curriculum, Refining the Syllabus and Personalizing the Classroom”; khóa tập huấn đã tập trung vào các nội dung về phương pháp giảng dạy giao tiếp, các kỹ năng thực hành tiếng Anh, thiết kế hoạt động, quản lý lớp học, ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, nâng cao kỹ năng tự học của người học, và kiểm tra đánh giá trong giảng dạy ngoại ngữ...

Đại biểu tham dự hội thảo

 

Đối với nhiều giáo viên tham dự, khóa tập huấn thực sự có ý nghĩa trong việc cung cấp các kiến thức và kỹ năng thực tế có thể sử dụng trong quá trình giảng dạy; đồng thời khóa tập huấn cũng đã giúp kết nối nhằm chia sẻ, nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu về ngoại ngữ của các giáo viên tiếng Anh từ tất cả các bậc đào tạo.

 

Một số hình ảnh hoạt động của khóa tập huấn

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 6
Tổng số lượt xem trang này: 3.034
Tổng số lượt truy cập: 13.577.257