Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên và học viên cao học năm 2018 09-06-2018

Vào ngày 08/06/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức thành công Hội nghị Khoa học sinh viên và học viên cao học năm 2018 tạiHội trường 1, tầng 3, Nhà hiệu bộ. Hội nghị là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm trình bày các kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên cũng như trao đổi kinh nghiệm và thông tin về hoạt động Khoa học trong Trường.

Chương trình Hội nghị bao gồm 2 nội dung chính, phần 1 là báo cáo tổng kết và tham luận đánh giá tình hình hoạt động NCKH của các đơn vị do đại diện Phòng KH,CN&HTQT, Trợ lý khoa học và đại diện sinh viên các khoa báo cáo. Phần 2 là báo cáo kết quả nghiên cứu của các chủ nhiệm đề tài KH&CN cấp Trường năm 2017.

Các sinh viên tham gia báo cáo nghiên cứu khoa học đã thể hiện sự tự tin và hiểu biết về nội dung nghiên cứu của mình. Hầu hết sinh viên đều trả lời tốt các câu hỏi từ Ban giám khảo. Tổng kết Hội nghị, Ban giám khảo đã xem xét, đánh giá và trao giải thưởng:

- Giải Nhất: Sinh viên Đoàn Ngọc Ái Thư (Khoa tiếng Anh) với báo cáo Nhận thức về trải nghiệm sử dụng một số mạng xã hội phổ biến trong việc học từ vựng tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

- Hai Giải Nhì: Sinh viên Đỗ Thảo Nhi (Khoa tiếng Anh) với báo cáo Hiệu ứng của việc sử dụng động từ tượng thanh trong tác phẩm Đồi gió hú và Sinh viên Nguyễn Thanh Tuyền (Khoa Việt Nam học) với báo cáo Du lịch cộng đồng ở huyện đảo Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi: Thực trạng và kiến nghị phát triển.

- Hai Giải Ba: Sinh viên Trần Thị Thu Hà (Khoa tiếng Trung) với báo cáo Thực trạng sử dụng thành ngữ bắt đầu bằng con số trong tiếng Hán khi viết của sinh viên năm 2 khoa tiếng Trung – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và sinh viên Dương Quang Trường (Khoa tiếng Nga) với báo cáo Một số lỗi thường gặp và xây dựng hệ thống bài tập luyện kỹ năng sử dụng tiếp đầu ngữ động từ chuyển động tiếng Nga.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 65
Tổng số lượt xem trang này: 2.433
Tổng số lượt truy cập: 13.549.454