Hội thảo tập huấn giám khảo quốc tế ECL 13-07-2018

Nhằm hỗ trợ phát triển nghiệp vụ khảo thí cho giảng viên, giáo viên dạy ngoại ngữ, Từ ngày 07/7/2018 đến ngày 12/7/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBAHội đồng Khảo thí Ngôn ngữ Châu Âu ECL đã tổ chức thành công Hội thảo tập huấn Giám khảo quốc tế ECL cho các giảng viên tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga và tiếng Đức của Trường và các cơ sở đào tạo khác trong cả nước.


 

Tham dự Hội thảo tập huấn là 5 chuyên gia giảng dạy các tiếng Anh, Pháp, Đức, Nga từ Hội đồng khảo thí ECL; và 78 đại biểu là giảng viên tiếng Anh, Pháp, Nga và Đức  từ các đơn vị Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Cao đẳng Viễn Đông và các giáo viên thuộc các chi nhánh của Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA.

 

 

Trong ngày Hội thảo đầu tiên, Hội đồng khảo thí Ngôn ngữ châu Âu cũng như các thành viên tham dự đã tập trung trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác dạy-học, đánh giá và áp chuẩn ngoại ngữ 6 bậc tại các nước trên thế giới, đặc biệt tại Châu Âu và giới thiệu về định dạng bài thi của ECL. Trong thời gian tập huấn, các chuyên gia ECL đã giới thiệu về bài thi kỹ năng ngôn ngữ ( Nghe- Nói – Đọc- Viết), tổ chức phân tích, đánh giá, nghiệm thu, rút kinh nghiệm dựa trên những bài thi kỹ năng đã được làm tại các kì thi của ECL. Đồng thời sau các bài tập huấn cho các giáo viên, kì thi thử do các giám khảo được tập huấn trực tiếp giám sát và đánh giá đã được tổ chức nhằm ứng dụng thực tế các kiến thức đã trao đổi trong các buổi tập huấn. Các giảng viên tham gia và hoàn thành khóa tập huấn đã được cấp chứng chỉ giám khảo quốc tế ECL. 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 3.044
Tổng số lượt truy cập: 13.412.919