Hội nghị Tổng kết Kiến tập – Thực tập Sư phạm, thực tập cuối khóa và Nhà tuyển dụng năm học 2017 – 2018 19-01-2018

Ngày 19/1, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Kiến tập, Thực tập Sư phạm, thực tập cuối khóa và Nhà tuyển dụng năm học 2017 – 2018 và Triển khai kế hoạch năm học 2017 – 2018.

Hội nghị có sự tham dự của Ông Đặng Phước Mỹ, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TT Huế; Tiến sĩ Bảo Khâm, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ; Lãnh đạo các trường, đơn vị có sinh viên thực tập và các đơn vi tuyển dụng; Đại diện lãnh đạo các khoa, các phòng, ban Nhà trường.

 

 

Phát biểu của TS. Bảo Khâm tại hội nghị

 

Bên cạnh việc tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm và điều chỉnh hoạt động kiến tập sư phạm (KTSP), thực tập cuối khóa, hội nghị còn tập trung thảo luận các nội dung xây dựng, góp ý, điều chỉnh, giải đáp các thắc mắc các nội dụng liên quan đến chất lượng cuả sinh viên thực tập.

 

 

Ông Đặng Phước Mỹ, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TT Huế phát biểu tại hội nghị

 

Hội nghị thảo luận, đề xuất điều chỉnh thời gian KTSP và TTCK sao cho phù hợp với các hoạt động của cơ sở kiến tập, thực tập; Kiến nghị, điều chỉnh một số quy định, quy trình KTSP và TTCK cho phù hợp với tình hình thực tiễn; Thống nhất điều chỉnh hình thức, nội dung và cách thức nhận xét, đánh giá báo cáo thực tiễn giáo dục của sinh viên.

Ông Đặng Phước Mỹ, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TT Huế phát biểu: Về phía các cơ sở KTSP, TTCK cần tổ chức các hoạt động cho sinh viên trải nghiệm thực tế; Phân công giáo viên hướng dẫn có năng lực chuyên môn vững vàng, kịp thời trao đổi, cập nhật thông tin giữa giáo viên và sinh viên, sinh viên và Nhà trường - cơ sở KTSP, TTCK; Cần mạnh dạn đánh giá, nhận xét, xếp loại đảm bảo công bằng, khách quan…

Kết luận Hội nghị, TS. Bảo Khâm - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban chỉ đạo kiến tập, thực tập sư phạm Trường Đại học Ngoại ngữ cảm ơn Sở Giáo dục và Đào tạo TT Huế, các cơ sở giáo dục phổ thông đã hợp tác cùng Nhà trường trong công tác đào tạo nói chung, tổ chức KT, TTSP cho sinh viên nói riêng. TS. Bảo Khâm cũng chỉ rõ một số biện pháp nâng cao chất lượng công tác KT, TTSP trong thời gian tới:  Nhà trường sẽ nghiên cứu điều chỉnh kinh phí chi cho công tác TTSP; Tăng cường hoạt động gắn kết nhà trường sư phạm với các cơ sở thực tập.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 20
Tổng số lượt xem trang này: 2.708
Tổng số lượt truy cập: 13.582.265