55 sinh viên tốt nghiệp đại học chính quy loại hình Liên thông từ Cao đẳng lên Đại học 21-06-2022

HUFL-Ngày (19/06) Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức buổi lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân loại hình Liên thông từ Cao đẳng lên Đại học, ngành Sư phạm tiếng Anh hệ chính quy, khóa học 2020 - 2022.

 

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới 55 tân cử nhân đã phấn đấu không ngừng để vượt qua những trở ngại, khó khăn, đặc biệt  thời gian học tập diễn ra trong tình hình dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến công tác dạy và học, nhưng với quyết tâm cao của các học viên và sự linh hoạt các hình thức dạy học của giáo viên đã  đi đến thành công của ngày hôm nay.

Tân cử nhân Nguyễn Hữu Lộc, đại diện cho các tân cử nhân gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô giáo đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viện hoàn thành được khóa học, chúc cho Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng cho 09 sinh viên đạt loại giỏi trong học tập, nghiên cứu cũng như có nhiều nỗ lực, cố gắng phấn đấu và rèn luyện trong suốt quá trình học tập.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 889
Tổng số lượt truy cập: 13.582.025