Lễ tốt nghiệp bằng đại học thứ 2 hệ chính quy 05-06-2023

HUFLIS- Ngày (04/06) Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức buổi lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân lớp bằng đại học thứ 2, hệ chính quy ngành Ngôn ngữ Anh, khóa học 2019 – 2021 đào tạo tại tỉnh Quảng Trị và khóa 2020 – 2023 đào tạo tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Văn Huy, Phó hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng các anh chị học viên đã phấn đấu không ngừng để vượt qua những trở ngại, khó khăn, đặc biệt trong thời gian học tập tình hình dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến công tác dạy học, nhưng với quyết tâm, sự nổ lực của các học viên, sự nhiệt tình của quý thầy cô giáo đã  hoàn thành tốt chương trình đào tạo và gặt hái những thành quả ngày hôm nay. ‎ TS. Nguyễn Văn Huy ghi nhận những cố gắng của học viên trong quá trình học tập và hy vọng sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ đem những kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm đã được đúc kết qua quá trình học tập nghiên cứu; để vận dụng thật tốt vào quá trình công tác của mỗi người.

Tại lễ bế giảng, đã có 119 học viên được Trường cấp bằng tốt nghiệp đại học, với kết quả: Lớp đào tạo tại Quảng Trị có 36 học viên, trong đó 23 học viên đạt loại Giỏi và 13 đạt loại Khá; Lớp đào tạo tại Trường có 83 học viên, trong đó 53 học viên đạt loại Giỏi và 30 đạt loại Khá.

Một số hình ảnh tại lễ bế giảng

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 42
Tổng số lượt xem trang này: 1.054
Tổng số lượt truy cập: 13.589.086