Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho nghiên cứu sinh khóa năm 2013 và 2014, chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh 02-02-2018

Chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ tiếng Anh (mã số: 62 14 01 11, hệ đào tạo tập trung (3 năm) của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tuyển sinh những khoá đầu tiên vào năm 2013.

Cho đến nay nghiên cứu sinh (NCS) của trường đến từ nhiều trường đại học, đơn vị từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Ngày 31 tháng 1 năm 2018, Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho 02 nghiên cứu sinh khoá đầu tiên: Trần Thị Thanh Thương công tác tại Trường Cao đẵng Kinh tế Đối ngoại và Lê Thị Tuyết Hạnh công tác tại Trường Đại học Vinh đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Cả hai NCS đã bảo vệ tốt và được thành viên Hội đồng thống nhất đồng ý đề xuất bảo vệ luận án ở cấp Đại học Huế sau khi chỉnh sửa theo góp ý của Hội đồng.

 

Đây là nguồn động viên lớn đối với 2 NCS được bảo vệ và cũng là cơ hội để các NCS còn lại của trường trao đổi, chia sẻ thêm kinh nghiệm, cũng như có thêm động lực phấn đấu hoàn thành chương trình học tập của mình tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

 

 

PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên Hội đồng và NCS trong buổi bảo vệ.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 6
Tổng số lượt xem trang này: 3.211
Tổng số lượt truy cập: 13.548.280