Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ khóa 2020 - 2022 12-12-2022

Nhằm đánh giá kết quả học tập và nghiên cứu của các học viên sau hai năm học tập và nghiên cứu, ngày (10/12), Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 26 học viên khóa 2020 - 2022 với 03 chuyên ngành (Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh; Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc). Chuyên ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc là khóa đầu tiên của Nhà trường.

Tham gia Hội đồng đánh giá luận văn có: Các nhà khoa học đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng; Đại học Quy Nhơn; Đại học Quảng Bình và các nhà khoa học, giảng viên của Nhà trường.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến các nhà khoa học, giảng viên đã nhiệt tình trong giảng dạy, hướng dẫn cho các học viên, đặc biệt sự nhiệt tình của các nhà khoa học ngoài trường đã luôn đồng hành cùng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế trong công tác đào tạo sau đại học và nghiên cứu. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế luôn xác định công tác đào tạo sau đại học mũi nhọn mang tầm chiến lược của Nhà trường, sự thành công của đợt đánh giá luận văn thạc sĩ khóa 2020 - 2022 cũng như công tác đào tạo sau đại học của Trường nhằm tiếp tục xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên nguồn nhân lực chất lượng cao tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên góp phần phát triển kinh tế – xã hội của khu vực.

Sau quá trình làm việc trách nhiệm, khách quan, công tâm của Hội đồng và sự nỗ lực của các học viên, 26 học viên khóa 2020 – 2022 đã bảo vệ thành công Luận văn thạc sĩ với kết quả được Hội đồng đánh giá cao.

Một vài hình ảnh tiêu biểu:

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 3
Tổng số lượt xem trang này: 981
Tổng số lượt truy cập: 13.576.566