Lễ tốt nghiệp bằng đại học thứ 2 hệ chính quy, khóa 2019 – 2022 09-04-2022

HUFL-Ngày (09/04) Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức buổi lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân lớp bằng đại học thứ 2, hệ chính quy ngành ngôn ngữ Anh, khóa học 2019 – 2022.

 

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó hiệu trưởng gửi lời chúc mừng các anh chị học viên đã phấn đấu không ngừng để vượt qua những trở ngại, khó khăn, đặc biệt trong thời gian 2 năm học tập tình hình dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến công tác dạy học, nhưng với quyết tâm, sự nổ lực của các học viên, sự nhiệt tình của quý thầy cô giáo đã  hoàn thành tốt chương trình đào tạo và gặt hái những thành quả ngày hôm nay. ‎Với kết quả trên đã khẳng định chất lượng đào tạo của Trường đối với hình thức đào tạo bằng đại học thứ 2 luôn được đảm bảo tốt nhất. Sinh viên hoàn thành tốt khóa học, tốt nghiệp ra trường đáp ứng tốt, đầy đủ kiến thức, trình độ tương ứng ở các bậc học và nâng cao được chất lượng, hiệu quả công tác.

 

 

Tân cử nhân Lê Đình Phong, đại diện cho 72 tân cử nhân gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô giáo đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viện hoàn thành được khóa học và hứa đem những gì đúc kết từ quá trình nghiên cứu, học tập để vận dụng tốt nhất vào thực tiễn cuộc sống, đóng góp cơ quan, đơn vị.

Tại buổi lễ phát bằng tốt nghiệp, Hiệu trưởng Nhà trường đã quyết định khen thưởng cho 35 sinh viên đạt loại giỏi trong học tập, nghiên cứu cũng như có nhiều nỗ lực, cố gắng phấn đấu và rèn luyện trong suốt quá trình học tập.

Xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và mong rằng anh chị luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường Đại học học Ngoại ngữ, Đại học Huế và tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp mình.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 1.378
Tổng số lượt truy cập: 13.548.059