Khai giảng các lớp bằng đại học thứ hai, Khoá 1, ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa 18-12-2023

(HUFLIS) – Sáng ngày 17/12/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức khai giảng Khóa I, các lớp bằng đại học thứ hai, ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa cho 121 tân học viên.

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trường Nhà trường đã chúc mừng các tân học viên và khẳng định sự lựa chọn của các học viên là đúng đắn vì uy tín, vị thế và thương hiệu của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế cùng với giá trị cốt lõi “chất lượng – sáng tạo – nhân ái – thích ứng”. Lựa chọn loại hình đào tạo theo phương thức trực tuyến phù hợp xu hướng phát triển tất yếu của cách mạng công nghệ 4.0 ngày nay với những lợi ích to lớn. Với chủ trương đa dạng hóa các loại hình đào tạo, đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã mở thêm hình thức đào tạo từ xa để đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ cho đối tượng người học không đủ quỹ thời gian để theo học trực tiếp. Với đội ngũ giảng viên uy tín, chất lượng và nhiệt tình, nguồn học liệu phong phú và phương pháp linh hoạt, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học trong quá trình học tập.

Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế hiện là trường đại học chuyên ngữ, đào tạo nhiều ngành và chuyên ngành ở bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Ngoài ra, Trường cũng đã thực hiện đào tạo đại học văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh trong rất nhiều năm, bên cạnh đại học văn bằng 2 tiếng Pháp, các hệ đào tạo đại học vừa học vừa làm, và chuyên tu từ cao đẳng lên đại học. Hiện nay, Trường tiếp tục định kỳ thực hiện tuyển sinh học viên theo học văn bằng 2 chính quy, văn bằng 2 theo hình thức đào tạo từ xa các ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung và Ngôn ngữ Pháp.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:

 


 TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thuỷ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ khai giảng

 


ThS. Phan Thanh Tiến, Phó trưởng Phòng Đào tạo công bố Quyết định trúng tuyển và phổ biến thông tin hướng dẫn cho học viên

 

 

TS. Trần Anh Đức, Đại diện Trạm từ xa tại Trường Cao Đẳng Sư phạm Bà Rịa Vũng Tàu phát biểu


Học viên Nguyễn Thị Thu Thảo, đại diện học viên Khoá 1 phát biểu

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 941
Tổng số lượt truy cập: 13.596.841