Tiếp Đại sứ Hoa Kỳ 12-12-2018

Trong chuyến thăm và làm việc tại Huế, ngày (11/12) Ngài Daniel J. Kritenbrink, đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng đoàn đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Tiếp đoàn có TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

 

TS. Bảo Khâm tiếp Đại sứ tại phòng khách

 

Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, Hiệu trưởng Bảo Khâm đã chào mừng và cảm ơn Ngài Đại sứ cùng thành viên trong đoàn đã đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ. TS. Bảo Khâm vui mừng giới thiệu với ngài Đại sứ những thành tựu của Trường Đại học Ngoại ngữ và cảm ơn Đại sứ Hoa kỳ trong những năm qua đã có nhiều mối quan hệ, hợp tác về giáo dục đã mang lại những thuận lợi nhất định cho Trường nghiên cứu, giảng dạy.

Đại sứ Daniel J. Kritenbrink đã bày tỏ quan điểm đây là chuyến thăm nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam nói chung và Đại học Huế nói riêng trong giai đoạn tình hình an ninh khu vực và thế giới có nhiều thay đổi, thúc đẩy hơn nữa mối ngoại giao nhân dân, trao đổi hỗ trợ trong lĩnh vực giáo dục và giáo dục y tế. Trên cương vị của mình, Ngài mong muốn rằng mối quan hệ này ngày càng tiến xa hơn và dài hơn trong tương lai.

 

 

 

 

 

Ngài Đại sứ thăm Thư viện của Trường

 

 

Ngài Đại sứ nói chuyện với sinh viên tại Hội trường

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 1
Tổng số lượt xem trang này: 2.087
Tổng số lượt truy cập: 13.681.271