Phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2019 11-02-2019

Sáng ngày (11/02), trong không khí của ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Như đã thành thông lệ, hàng năm trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc, "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" đã trở thành một tập quán tốt đẹp của tập thể CBVC, LĐ  Trường Đại học Ngoại ngữ.

 

TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát động Tết trồng cây

 

TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: "Nhân dịp này, tôi kêu gọi toàn thể CBVC, LĐ, HV, SV hãy hăng hái tham gia trồng cây, trồng cây nào, tốt cây đó để ngôi trường của chúng ta ngày càng xanh tươi và tin tưởng rằng, năm nay với khí thế mới, quyết tâm mới, "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Kỷ Hợi - 2019 sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, góp thêm hương sắc cho ngôi trường thân yêu của chúng ta.

 

 

Lãnh đạo Nhà trường tham gia trồng cây tại khuôn viên Trường

 

 

CBVC, LĐ tham gia trồng cây

 

Trước đó, hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 11/02/2019 (tức Mùng 7 Tết), Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Buổi gặp gỡ đầu Xuân Kỷ Hợi, đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ xuân về, Hiệu trưởng Bảo Khâm gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đã nỗ lực cố gắng, đóng góp cho sự phát triển Nhà trường trong năm qua.

 

 

 

 

Gặp mặt và lì xì cho CBVC, LĐ đầu năm mới 2019

 

 

Lãnh đạo Nhà trường và CBVC, LĐ chụp ảnh lưu niệm đầu năm mới


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 1.964
Tổng số lượt truy cập: 13.594.063