Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức lần thứ XIV, năm 2018 11-11-2018

Sáng ngày (10/11), Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế lần thứ XIV năm 2018 đã thành công tốt đẹp.

Hội nghị có sự tham gia của 153 đại biểu đại diện cho gần 300 cán bộ, viên chức của Trường. Đây là hoạt động thường niên của Trường nhằm tổng kết công tác quản lý, công tác dạy và học của tập thể cán bộ viên chức và sinh viên toàn Trường năm học 2017 – 2018 và đề ra chương trình hành động và phát động phong trào thi đua trong năm học 2018 – 2019 hướng đến chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường.

 

 

TS. Bảo Khâm – Hiệu trưởng Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018 và phương hướng năm học  2018 – 2019

 

Hội nghị cán bộ viên chức là hội nghị để cán bộ viên chức phát huy quyền làm chủ của mình và công khai về hoạt động tài chính; đề ra chủ trương, xây biện pháp nhằm góp phần đưa Nhà trường ngày càng phát triển . Dự Hội nghị về phía Đại học Huế có TS Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; TS Nguyễn Công Hào, Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế; về phía Trường có TS Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tình, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu chiến Binh; ThS Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn; ThS Nguyễn Văn Thanh, Nguyên Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức Trường và 153 đại biểu đại diện cho toàn thể CBVC của Trường.

Hội nghị được các đại biểu đóng góp ý kiến qua các văn bản quan trọng như: Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018, phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019, các ý kiến đóng góp và các tham luận của các đại biểu tại hội nghị tập trung chủ yếu về vấn đề cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế đặc biệt chú trọng công tác chuẩn bị mọi mặt về Tự chủ đại học. Hội nghị đề ra 7 nhiệm vụ trong tâm của năm học 2018 -2019 đó là:

1. Nâng cao ý thức chính trị, phát huy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức; tăng cường đoàn kết nội bộ, đẩy mạnh dân chủ cơ sở, hướng đến xây dựng môi trường học tập và làm việc nề nếp, an ninh, an toàn.

2. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác điều hành và quản lý; chú trọng chuẩn hóa đội ngũ viên chức phù hợp với vị trí việc làm và vị trí lãnh đạo, hướng đến tự chủ về đội ngũ.

3. Duy trì và nâng cao chất lượng đào tạo; xây dựng chương trình đào tạo chuẩn mực, hiện đại, có tính linh hoạt và hội nhập cao; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, khuyến khích việc triển khai các hình thức học kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

4. Củng cố và phát triển các mối quan hệ với các đối tác trong nước và quốc tế nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Chú trọng mở rộng các hình thức trao đổi học thuật với các đối tác trong khu vực.

5. Củng cố và nâng cao chất lượng NCKH, chú trọng phát triển các nhóm nghiên cứu mạnh và khuyến khích công tác chuyển giao công nghệ.

6. Tăng cường đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu giảng dạy, học tập và nghiên cứu; chú trọng nâng cao chất lượng quản lý cơ sở vật chất.

7. Quản lý tốt nguồn lực tài chính; phát triển các hoạt động để tăng thu kết hợp với tiết kiệm chi tiêu; xây dựng tự chủ về tài chính phù hợp với năng lực của Trường.

 

ThS Phan Thanh Tiến,  Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập Trường

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2020, kết quả các thành viên sau được bầu vào Ban thanh tra, gồm có 5 thành viên:

-  Trương Văn An

-  Võ Trung Định

-  Nguyễn Thị Thanh Huyền

-  Nguyễn Trung Chính

-  Thái Thị Hồng Phúc

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết hội nghị, phương hướng, nhiệm vụ và phong trào thi đua trong năm học 2018 – 2019 với sự nhất trí biểu quyết 100% của các đại biểu tham dự.

ThS Lê Nữ Minh Thảo, Trưởng Phòng KHTC báo cáo công khai tài chính tại Hội nghị.

ThS Nguyễn Tuấn Khanh thay mặt Ban thanh tra nhân dân Báo cáo tại Hội nghị

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2020

TS Võ Trung Định trình bày tham luận về tăng cường công tác KHCN tại Hội nghị

Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2020 ra mắt Hội nghị


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 21
Tổng số lượt xem trang này: 1.896
Tổng số lượt truy cập: 13.677.734