Thông báo tổ chức Workshop online “Con đường nào cho sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật“ của học viện Ehle 18-10-2022

Như trao đổi ở cuộc gặp gần nhất giữa lãnh đạo hai trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và Học viện EHLE vào ngày 20/09/2022, để tiếp tục các chương trình giao lưu, trang bị kiến thức cần thiết cho sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật, trong tháng 10 và tháng 11 này, Công ty EHLE Việt Nam cùng Học viện EHLE tổ chức chuỗi 4 Workshop mang tên “Con đường nào cho sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật”.

 

Đây là chuỗi workshop với các nội dung nhằm mục đích định hướng về hướng đi sau khi tốt nghiệp Đại học cho sinh viên. Cung cấp thông tin hữu ích giúp sinh viên có được cái nhìn tổng quan, thực tế về thị trường việc làm trong nước và Nhật Bản; những sai lầm mà sinh viên ra trường thường mắc phải khi đi tìm việc và cách giải quyết. Workshop cũng cung cấp thông tin về việc cần lưu ý và chuẩn bị những gì khi học cao học, thi cao học tại Nhật; đồng thời giúp sinh viên khai phá tiềm năng bản thân, hiểu được điểm mạnh điểm yếu của mình để từ đó lên kế hoạch phát triển nghề nghiệp, tránh lãng phí thời gian tiền bạc, giúp sinh viên nhanh chóng đạt mục tiêu và thành công nhanh hơn sau khi ra trường.  

Người phụ trách chia sẻ gồm có : 

1.Phan Thị Quỳnh - CEO công ty EHLE Việt Nam - Career Mentor 

2.Nguyễn Thị Trang - 10 năm kinh nghiệm trong tuyển dụng nhân sự và phụ trách quản lý nhân sự tại các công ty lớn như: Vingroup, VPbank, Admicro - VCCorp

Cùng các chuyên gia của học viện EHLE: 

3.Thầy Nishimura - Trưởng bộ phận định hướng việc làm cho học sinh, 

4.Thầy Ogoshi giáo viên hướng dẫn thi cao học với nhiều năm kinh nghiệm tại học viện EHLE.

Hình thức tổ chức: Online trên nền tảng zoom

Thời gian:

29/10: Góc nhìn về thị trường việc làm tại Việt Nam

05/11: Góc nhìn về thị trường việc làm tại Nhật Bản

12/11: Luyện thi cao học

26/11: DISC

Nội dung và thời gian tổ chức cụ thể (vui lòng xem thông tin chi tiết ở tài liệu đính kèm)

Thông tin đăng kí: https://forms.gle/iCLEx5yrv6GpVtZR8

Chuỗi workshop gồm 4 buổi, sinh viên có thể lựa chọn thời gian tham dự phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, Học viện EHLE luôn khuyến khích các bạn tham gia đầy đủ để có them nhiều kiến thức và kĩ năng cần thiết cho việc học cao học, làm việc và phát triển bản thân.

Rất mong nhận được sự quan tâm, tham dự của tất cả các bạn sinh viên


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 8
Tổng số lượt xem trang này: 1.259
Tổng số lượt truy cập: 13.526.468