Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng 17-06-2016

Ngày (17/6) Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong Trường.

 
TS. Bảo Khâm - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trường Nhà trường phát biểu chỉ đạo và khai mạc Hội nghị

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Bảo Khâm nêu rõ: Việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, được thực hiện với tinh thần đổi mới, nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả. Quá trình học tập, quán triệt Nghị quyết gắn với việc đấu tranh phê phán những nhận thức lệch lạc; ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên; phê phán, phản bác những thông tin, quan điểm sai trái… Qua đó nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và quần chúng về đường lối chủ trương của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Báo cáo viên Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo tại Hội nghị

 

Trong chương trình học tập, các cán bộ, đảng viên đã được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản, những điểm mới trong Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Chương trình hành động của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh TT Huế lần thứ XV; Chương trình hành động của Đảng ủy Đại học Huế và Đảng ủy Trường Đại học Ngoại ngữ về thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Qua đợt học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, cán bộ, đảng viên của Trường đã đề cao tinh thần trách nhiệm, tham gia học tập nghiêm túc, nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết và các văn kiện Đại hội XII của Đảng, các chương trình hành động của Đảng bộ Đại học Huế và Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ trong việc thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

 

 

TS. Bảo Khâm, Bí thư đảng ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Trần Văn Phước tại hội nghị

 

Cũng tại hội nghị, Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ đã Trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Phước, nguyên Bí thư đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường.

 

Toàn cảnh hội nghị


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 2.659
Tổng số lượt truy cập: 13.587.046