Chào mừng Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 22-10-2016

Sáng ngày (22/10) Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2016 – 2017 và đón chào 888 tân sinh viên K13 nhập học. Đến dự Lễ có: 

Ông Nguyễn Dung – Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện lãnh đạo các ban, trường, khoa, trung tâm thuộc Đại học Huế; về phía Nhà trường có TS Bảo Khâm - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; TS Nguyễn Thị Hương Trà – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS Trần Văn Phước – Nguyên Bí thư Đảng ủy – Nguyên Hiệu trưởng Nhà Trường; đại diện lãnh đạo các đoàn thể, đơn vị trong Trường.

 

 

 

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

Đọc diễn văn khai giảng TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá lại những kết quả mang ý nghĩa quan trọng của năm học 2015 – 2016, trong năm qua Nhà trường đã triển khai đồng bộ các giải pháp để tiếp tục đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới và nâng cao chất lượng bằng việc ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá năng lực sinh viên, đổi mới chương trình đào tạo, xây dựng nề nếp giảng dạy và sinh hoạt học thuật. Triển khai các hướng nghiên cứu mới phát huy thế mạnh NCKH của đội ngũ giảng viên một cách có hiệu quả và đáp ứng nhu cầu xã hội.

 

 

Các đại biểu về dự lễ khai giảng

 

 

TS Bảo Khâm – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

Năm học 2016 – 2017, Trường cần triển khai 7 định hướng lớn sau đây:

1. Đẩy mạnh giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ và sinh viên nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm với nhà trường và cộng đồng, tăng cường đoàn kết, thống nhất tạo sức mạnh tổng hợp thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

2. Tăng cường công tác bồi dưỡng đội ngũ chuyên môn và quản lý phù hợp với chức danh nghề nghiệp và quy hoạch.

3. Thực hiện nghiêm túc nề nếp công việc, nâng cao hiệu quả và chất lượng công tác quản lý hành chính.

4. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý nhằm nâng cao một bước chất lượng đào tạo và quản lý.

5. Chú trọng hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong nước về mọi mặt; tăng cường hơn nữa hợp tác với các đối tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH.

6. Tiếp tục chuẩn bị mọi mặt cho việc tự chủ, tự chịu trách nhiệm, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và quản trị.

7. Tăng cường cơ sở vật chất và nâng cao một bước chất lượng công tác quản trị cơ sở vật chất nhằm đảm bảo các hoạt động giáo dục và đào tạo.

 

 

Ông Nguyễn Dung – Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng

 

 

Tặng hoa cho các giáo viên tình nguyện người nước ngoài

 

 

Tại lễ Khai giảng, Nhà trường trao đã tặng giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt điểm thủ khoa của Trường trong kỳ thi PTTH Quốc gia vừa qua, danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2015 – 2016 và trao 43 suất học bổng khuyến học trị giá 43 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

 

 

 

Trao giấy khen và học bổng cho các sinh viên, học viên


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 20
Tổng số lượt xem trang này: 2.373
Tổng số lượt truy cập: 13.608.294