Chào đón tân sinh viên K13 nhập học 06-09-2016

Hòa chung không khí tựu trường của sinh viên cả nước, sáng ngày 05/9/2016 Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa K13.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm tân sinh viên và qúy phụ huynh đã tập trung tại khuôn viên của Trường để làm thủ tục nhập học, niềm vui xen lẫn niềm tự hào thể hiện rõ trên nét mặt của mỗi tân sinh viên khi chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học học Huế. Có nhiều bậc phụ huynh cũng đồng hành cùng với con em mình trong ngày đầu tiên đến Trường.

 

 

Để thực hiện tốt công tác đón tân sinh viên, Nhà trường đã huy động khoảng gần 100 cán bộ và sinh viên tình nguyện tham gia công tác hướng dẫn thực hiện các thủ tục nhập học đảm bảo các tân sinh viên được giải đáp, hướng dẫn đầy đủ các quy định về thủ tục, hồ sơ nhập học. Nhà trường cũng đã bố trí khu vực chờ cho qúy phụ huynh; các biểu bảng hướng dẫn, sơ đồ, công khai các khoản thu để quý phị huynh và tân sinh viên được biết... Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ và đội sinh viên tình nguyện của Nhà trường đã giúp các tân sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên. Trong các ngày tiếp theo Nhà trường tiếp tục đón các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học muôn.

 

 

Dịp này, Công ty Vinaphone và Viettel chi nhánh Huế đã tặng Sim miễn phí và giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ đi kèm tiếp sức năm học mới cho các tân sinh viên.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 16
Tổng số lượt xem trang này: 3.790
Tổng số lượt truy cập: 13.587.665