Tham dự Hội nghị CONFRASIE 13 14-05-2019

Ngày 07/5/2019, được sự ủy quyền của Ban Giám hiệu, TS. Phạm Anh Tú đã  đại diện Trường tham dự Phiên họp toàn thể lần thứ 13 Hội nghị Hiệu trưởng các trường thành viên Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) tại châu Á - Thái Bình Dương (CONFRASIE), với chủ đề “Đối thoại Đại học và Doanh nghiệp: Thách thức và trách nhiệm xã hội của giáo dục đại học”.  

 

Hội nghị CONFRASIE 13 được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế- Luật, ĐHQG TP.HCM với sự tham gia của hơn 100 đại biểu thuộc 88 trường đại học, các tổ chức giáo dục và nghiên cứu thuộc 11 quốc gia.

Trong thời gian Hội nghị, các trường đại học thảo luận về chính sách giáo dục và khoa học cũng như những thách thức mà các trường đang phải đối mặt qua 4 phiên tọa đàm chuyên đề với các nội dung: Chương trình đào tạo và nhu cầu kinh tế xã hội, Nghiên cứu và chuyển giao trong cộng đồng đại học Pháp ngữ, Phát triển văn hóa và thực hành khởi nghiệp , Quản trị đại học và thách thức cho trách nhiệm xã hội.

 

 

Là một trong sáu đơn vị đăng ký gia nhập CONFRASIE, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã được Hội nghi  CONFRASIE 13 chính thức chấp thuận làm thành viên CONFRASIE. Với vai trò thành viên mới của CONFRASIE, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có cơ hội để kết nối, hợp tác với các đại học khối Pháp ngữ  khác trên các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, Khoa Tiếng Pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tham mưu hoạt động hợp tác  quốc tế để Trường Đại học Ngoại ngữ là một thành viên có uy tín, trách nhiệm của Tổ chức  Đạo học Pháp ngữ  (AUF).


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 3
Tổng số lượt xem trang này: 1.610
Tổng số lượt truy cập: 13.594.324