Hội thảo quốc gia về Năng lực giáo viên tiếng Anh 03-05-2017

Sáng 3/5, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức Hội thảo quốc gia về Năng lực giáo viên với chủ đề: “Từ chính sách đến thực tiễn lớp học”. Hội thảo có sự tham gia của 120 đại biểu đến từ các cở sở đào tạo ngoại ngữ trên cả nước.

 

PGS TS Phạm Thị Hồng Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo tại hội thảo

 

Hội thảo tập trung vào các nội dung: Áp dụng khung CEFR(chuẩn Châu Âu) trong bồi dưỡng giáo viên và đào tạo ngoại ngữ, năng lực ngôn ngữ, năng lực tiếng Anh sư phạm của giáo viên, phương pháp đánh giá năng lực giáo viên, đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh, đánh giá, điều chỉnh tài liệu giảng dạy, kiểm tra, đánh giá và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy ngoại ngữ..

 

 

Các đại biểu tham dự hội thảo

 

Hội thảo nhằm tạo diễn đàn cho các nhà nghiên cứu trong nước, các chuyên gia quốc tế về giảng dạy tiếng Anh và đào tạo giáo viên nhằm trao đổi thông tin khoa học, cập nhật, chia sẻ kinh nghiệm, kết quả nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến các chuẩn năng lực giáo viên tiếng Anh, đến hoạt động nghiệp vụ, bồi dưỡng, duy trì nâng cao năng lực giáo viên tiếng Anh cả từ góc độ chính sách lẫn thực tế trong triển khai.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 2.445
Tổng số lượt truy cập: 13.703.302