Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho sinh viên khóa X (2013 – 2017) 14-07-2017

Là sự kiện quan trọng đánh dấu một chặng đường học tập và rèn luyện miệt mài tại Trường, đồng thời là bước ngoặt khẳng định sự trưởng thành của các tân cử nhân và cũng là ngày Truyền thống, ngày thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế  (13/7). Dự buổi lễ có TS Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế, TS Bảo Khâm - Hiệu trưởng Nhà trường, cùng lãnh đạo các đơn vị và giảng viên, sinh viên và phụ huynh.

 

 

Dịp này, Trường Đại học Ngoại ngữ trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho 898 sinh viên khóa (2013-2017), trong tổng số sinh viên tốt nghiệp dịp này, có 01 sinh viên đạt Thủ khoa Trường, 10 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa ngành, 12 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên Xuất sắc và 168 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi.

Lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại tốt đẹp trong niềm phấn khởi, hân hoan rạng ngời của sinh viên và đông đảo quý phụ huynh. Sau buổi lễ ngày hôm nay, mỗi tân cử nhân sẽ tiếp tục hành trình trên con đường riêng, đóng góp trí tuệ, tài năng để xây dựng đất nước, và khẳng định bản lĩnh của mình trong những năm được học dưới mái trường thân yêu này.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 4
Tổng số lượt xem trang này: 3.501
Tổng số lượt truy cập: 13.625.722