Lễ ký kết biên bản Hợp tác giáo dục về trao học bổng cho sinh viên của Trường với Hiệp hội những người được nhận huân chương Quân công Hàn Quốc 01-07-2017

Sáng ngày 29/06, Trường Ðại học Ngoại ngữ, Ðại học Huế đã có buổi làm việc với Hiệp hội những người được nhận huân chương Quân công Hàn Quốc về việc trao học bổng cho sinh viên Trường.

 

 

 

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Hiệp hội những người được nhận huân chương Quân công Hàn Quốc có sự hiện diện của ông Park Jong Kil - Chủ tịch Hiệp hội cùng 26 thành viên của đoàn; về phía Nhà trường có sự tham dự của TS. Bảo Khâm - Hiệu trưởng, ThS. Phạm Anh Huy, Trưởng Phòng CTHSSV, ðại diện Phòng KH,CN&HTQT và các giảng viên Khoa Ngôn ngữ &Vãn hóa Hàn Quốc.

 

Ông Park Jong Kil và TS. Bảo Khâm đã có những chia sẻ về tình hình ðào tạo tiếng Hàn tại Trường và các cơ hội hợp tác của hai đơn vị trong mối quan hệ đối tác chiến lược của hai quốc gia.

 

Quan tâm hàng đầu đến công tác giáo dục thế hệ trẻ, Hiệp hội cũng bày tỏ mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác dài lâu với Trường Ðại học Ngoại ngữ, Ðại học Huế. Hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác, trao tặng các học bổng của Hiệp hội cho sinh viên khoa Ngôn ngữ &Vãn hóa Hàn Quốc của Trường. Dự kiến mỗi nãm có 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 200 USD.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 8
Tổng số lượt xem trang này: 1.838
Tổng số lượt truy cập: 13.625.727