Giao lưu, gặp mặt nhân ngày Truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20-10-2019

HUCFL- Sáng ngày 20-10, tại Khách sạn Park View Huế, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Star Fitness & Yoga Centers Huế tổ chức Chương trình Giao lưu, gặp mặt nhân Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) với chủ đề “Khỏe và Đẹp”.

Buổi giao lưu, gặp mặt có sự hiện diện của ThS Phan Thị Kim Liên, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Đại học Huế; TS. Nguyễn Tình, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng; ThS. Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Trường; Đại diện và các huấn luyện viên của Trung tâm Star Fitness & Yoga Centers và hơn130 Nữ công đoàn viên công đoàn.

Phát biểu chúc mừng tại buổi giao lưu, TS. Nguyễn Tình và ThS. Phan Thanh Tiến đã gửi lời chúc tốt đẹp tới tất cả các Nữ đoàn viên công đoàn và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí Nữ đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nói riêng và sự nghiệp giáo dục nói chung. Tại buổi giao lưu Trung tâm Star Fitness & Yoga Centers Huế đã giới thiệu và tư vấn về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bên cạnh đó trung tâm đã có chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các Nữ đoàn viên công đoàn, những phần thưởng là vé tư vấn và hỗ trợ miễn phí khi đến với các địa điểm của trung tâm trên toàn thành phố Huế. Buổi giao lưu đã đem đến nhiều cảm xúc cho người xem, góp phần tôn vinh vẽ đẹp của nữ giới, không ngừng nỗ lực phấn đấu khẳng định vị thế của nữ giới trong Nhà trường nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung trong gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 1.596
Tổng số lượt truy cập: 13.578.721