Hội thảo “Đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy & quản lý hướng đến tự chủ đại học” 14-07-2018

Tự chủ đại học là bước đi tất yếu của các trường đại học công lập ở Việt Nam trên con đường hội nhập với giáo dục thế giới. “Đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy & quản lý hướng đến tự chủ đại học” đó là chủ đề của hội thảo do Công đoàn cơ sở Trường đại học Ngoại ngữ tổ chức vào sáng ngày (12/07), đây là là một trong những hoạt động của Công đoàn Trường chào mừng kỷ niệm 14 năm ngày thành lập trường (13/7/2004 – 13/7/2018).

TS. Bảo Khâm Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội thảo

Phát biểu chào mừng Hội thảo, TS. Bảo Khâm – Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng, vinh dự được tiếp đón các vị đại biểu và khẳng định, trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, đào tạo phải gắn với nhu cầu của xã hội, đổi mới trong giảng dạy và tính tự chủ, phân cấp quản lý của các thiết chế giáo dục đại học trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đồng thời là phương thức hoạt động có tính quyết định sự thành bại của đổi mới giáo dục đại học Việt Nam. Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn, tại Hội thảo này các đại biểu sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và cơ hội, thách thức trong quá trình tự chủ và những bài học kinh nghiệm, các giải pháp phù hợp để tự chủ thành công.

Hội thảo nhằm tạo một diễn đàn tham luận, trao đổi giữa các giảng viên, các cán bộ quản lý về để đánh giá một cách tổng thể những kết quả đạt được và quan trọng hơn nữa là nhận diện các cơ hội, thách thức và đề xuất các giải pháp khả thi nhằm hoàn thiện cơ chế quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo đảm bảo sự phát triển bền vững của Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế trong điều kiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm.

 

 

PGS.TS Nguyễn Duân Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế phát biểu tại hội thảo

 

 

ThS Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn đọc báo cáo tại hội thảo


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 2.347
Tổng số lượt truy cập: 13.580.965