Giải bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 14-07-2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, chiều ngày 13/07 tại sân Bóng đá Trường Đại học Luật đã diễn ra giải bóng đá giao hữu do Công đoàn Trường tổ chức.

 

Giải có 03 đội bóng tham gia: Đội chủ nhà Trường Đại học Ngoại ngữ, đội bóng Bằng hai tiếng Anh ở Quảng Trị và đội bóng Bằng hai tiếng Anh ở Huế. Mặc dù giải chỉ diễn ra trong thời tiết rất nắng nóng và được tổ chức trong một buổi nhưng trên tinh thần thể thao và tinh thần giao lưu các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng hay để lại trong lòng khán giả cũng như các cầu thủ những kỷ niệm thật đáng nhớ. Với thể thức đấu vòng tròn tính điểm để chọn thứ hạng, mỗi trận đấu 30 phút, kết quả được phân hạng như sau: đội bóng CĐCS Trường đạt giải nhất; đội bóng Bằng 2 tiếng Anh ở Huế đạt giải Nhì; đội bóng Bằng 2 tiếng Anh ở Quảng Trị đạt giải Ba. 

 

 


Ngay sau giải đấu là buổi tổng kết và Giao lưu giữa các đội bóng và CBVC, LĐ đã và đang công tác của Khối Hiệu bộ, phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch CĐCS Trường ThS Phan Thanh Tiến đã nêu: Thành công của giải đấu không chỉ thể hiện ở thứ hạng các đội bóng mà thực sự có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Trường, là cơ hội để cán bộ, giảng viên và các học viên của Trường có dịp giao lưu cùng nhau nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa thầy - trò.

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 81
Tổng số lượt xem trang này: 1.764
Tổng số lượt truy cập: 13.550.375