Toạ đàm giao lưu tìm hiểu về mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản 12-10-2024

Vào ngày 12/10/2024với mục tiêu giúp sinh viên tìm hiểu về mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng đã tổ chức Buổi nói chuyện “Giao lưu với các tiền bối tìm hiểu về mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Nhật Bản”.

 

 

Phát biểu của ông Takero Mori, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng

 

Sự kiện có sự tham dự của ông Takero Mori, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng, bà Đỗ Thị Mỹ Châu, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt-Nhật tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng nhiều đại diện doanh nghiệp và các giáo viên cùng học sinh, sinh viên từ các Trường tại Thừa Thiên Huế.

 

 

TS. Nguyễn Văn Huy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNN phát biểu tại buổi tọa đàm

 

Phát biểu tại buổi nói chuyện, TS. Nguyễn Văn Huy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đã nêu rõ, Trường rất quan tâm đến việc tổ chức các hoạt động giao lưu về ngôn ngữ và văn hóa, nhằm hỗ trợ sinh viên tìm hiểu về văn hóa của ngôn ngữ mình đang theo học, khơi dậy niềm yêu thích việc học ngôn ngữ, từ đó giúp sinh viên hoạch định tương lai và cống hiến cho xã hội. Đồng thời các hoạt động chính là các cầu nối để người dân hai bên hiểu nhau nhiều hơn, từ đó góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.   

 

 

Các đại biểu khách mời giao lưu cùng người tham dự

 

 

Các học sinh, sinh viên tiếng Nhật trên địa bàn TP.  Huế tham gia buổi tọa đàm

 

Chương trình đã diễn ra trong không khí thân thiện và sôi nổi, với nhiều hoạt động giao lưu, đối thoại thú vị, bổ ích. Chương trình cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một hoạt động có ý nghĩa hướng tới việc thắt chặt mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn trẻ.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 16
Tổng số lượt truy cập: 19.259.058