Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hansung, Hàn Quốc 19-09-2024

Chiều ngày 19/9/2024, tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã diễn ra buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hansung, Hàn Quốc.

 

 

Theo nội dung hợp tác đã được ký kết, HUFLIS và Đại học Hansung sẽ tiến hành các hoạt động trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, phát triển tài liệu học tập, hợp tác nghiên cứu, đồng tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học và các hoạt động khác hai bên cùng thống nhất và phù hợp với mục tiêu và chương trình đào tạo của hai bên.

 

 

Đại học Hansung (tên tiếng Anh Hansung University) là một trong những trường đại học đa ngành hàng đầu của Hàn Quốc, tọa lạc tại thủ đô Seoul. Trường được đánh giá là một trong những trường đại học năng động, cung cấp môi trường giáo dục, các chương trình đào tạo chất lượng cao, và các dịch vụ giáo dục ưu tú trong khu vực. Trường đào tạo đa dạng các ngành nghề từ giáo dục, văn hóa và ngôn ngữ, khoa học xã hội và nhân văn đến y dược, kỹ thuật, công nghệ. Tại buổi ký kết, đại diện hai đơn vị cũng đã thảo luận để triển khai chi tiết các hoạt động hợp tác trong thời gian sớm nhất có thể.

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 16
Tổng số lượt xem trang này: 36
Tổng số lượt truy cập: 18.377.943