Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ tham gia chương trình thực tập hè tại các Trường Đại học ở Thái Lan và Trung Quốc 11-07-2024

HUFLIS - Tiếp nối thành công chương trình thực tập tại các cơ sở giáo dục nước ngoài năm 2023, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức cho sinh viên các Khoa Tiếng Anh, Quốc tế học, và tiếng Trung tham gia chương trình thực tập ngắn hạn tại các Trường Đại học ở Thái Lan và Trung Quốc trong hai đợt, từ ngày 1/7 – 30/7/2024 và từ 1/8 – 30/8/2024. 

   

 

Nhóm sinh viên thực tập tại Trường Đại học Buriram Rajabhat, Thái Lan

 

Các chương trình thực tập tại các Trường Đại học ở Thái Lan và Trung Quốc bao gồm thực tập sư phạm và thực tập ngôn ngữ. Theo đó các sinh viên sẽ có thời gian kiến tập sư phạm, tham gia dự giờ, chuẩn bị bài giảng và thực hành giảng dạy; hoặc tham gia vào các chương trình giao lưu ngôn ngữ, văn hóa và các chương trình học tập thực tế tại các địa phương cũng như các hoạt động liên quan đến ngành đào tạo.

 

 

Nhóm sinh viên tham gia thực tập tại Trường Đại học Kalasin, Thái Lan

 

  

 

Nhóm sinh viên thực tập tại Trường Đại học Muban Chombueng, Thái Lan

 

Trong đợt thực tập đầu tiên hè năm 2024, có 112 sinh viên tham gia chương trình thực tập 1 tháng tại các cơ sở giáo dục ở Thái Lan và Trung Quốc. Cụ thể có 32 sinh viên tham gia thực tập tại Trường Đại học Buriram Rajabhat, Thái Lan; 23 sinh viên tham gia thực tập tại Trường Đại học Kalasin, Thái Lan; 17 sinh viên tham gia thực tập tại Trường Đại học Muban Chombueng Rajabhat, Thái Lan; 05 sinh viên tham gia thực tập tại Trường Đại học Nakhon Ratchasima Rajabhat, Thái Lan và 04 sinh viên tham gia thực tập tại Trường Học viện Sư phạm Khoa học và Kỹ thuật Quảng Tây. Dự kiến trong đợt thực tập tháng 8/2024, sẽ có 31 sinh viên tham gia thực tập tại Trường Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan.

 

 

 

Nhóm sinh viên thực tập tại Trường ĐH Nakhon Ratchasima, Thái Lan

 

 

Nhóm sinh viên thực tập tại Học viện Sư phạm Khoa học Kỹ thuận Quảng Tây, Trung Quốc

           

Đây là cơ hội tốt để sinh viên vận dụng kiến thức đã học được ở Trường vào thực tiễn, tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp quốc tế. Đồng thời chương trình thực tập hè tại các Trường Đại học nước ngoài cũng là cơ hội để các em tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích, trải nghiệm ngôn ngữ và văn hóa, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo.

Một số hình ảnh khác của các nhóm sinh viên thực tập tại các Trường ở Thái Lan và Trung Quốc

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 6
Tổng số lượt xem trang này: 2.803
Tổng số lượt truy cập: 19.251.542