Sinh viên khóa 17 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đến thực tập tại Nhật theo chương trình của CANVAS GATE 2024 28-06-2024

Khoa NN&VH Nhật Bản vui mừng thông báo rằng nhóm 16 sinh viên K17, khoa NN&VH Nhật Bản đã chính thức nhận được tư cách lưu trú từ chính phủ Nhật Bản. Hiện các bạn đã đặt chân đến Nhật và bắt đầu tham gia vào chương trình thực tập của Canvas Gate năm 2024.

Thực tập tại nước ngoài là một trải nghiệm quý báu mà nhiều sinh viên khao khát có được. Nhật Bản, với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và văn hóa đa dạng, là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn học hỏi và trau dồi kĩ năng. Công ty Canvas Gate là một trong những điểm đến lý tưởng cho các sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam, muốn tìm kiếm cơ hội thực tập tại Nhật Bản.

 

Chương trình thực tập quốc tế của Canvas Gate là nơi khởi nguồn để đưa chúng ta đến những cuộc gặp gỡ, những trải nghiệm mới và cũng là “bước đầu tiên” vào thị trường lao động. Nơi đây sinh viên có thể trải nghiệm các ngành nghề để tích lũy kinh nghiệm trong môi trường làm việc thực tế bằng vốn kiến thức đã được trang bị khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, sinh viên còn hiểu rõ hơn về phong cách làm việc của người Nhật, từ đó học hỏi được tính kỷ luật, sự tỉ mỉ và tinh thần trách nhiệm cao.

 

Những ngày đầu tiên khi đặt chân đến các thành phố mới lạ, sinh viên sẽ được công ty lên kế hoạch với chủ đề giới thiệu cho các thực tập sinh cảm nhận về Nhật Bản và cùng các nhân viên của Canvas Gate di chuyển đến địa điểm thực tập mới. Khi bắt đầu thực tập, nhân viên Canvas Gate sẽ ở lại với các thực tập sinh để hỗ trợ về ngôn ngữ và giúp cho sinh viên tích lũy những kiến thức cho công việc mới. Canvas Gate sẽ cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ 24 giờ với mục đích đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho những người tham gia chương trình thực tập này.

 

Làm việc tại một công ty quốc tế như Canvas Gate giúp sinh viên kết nối với nhiều đồng nghiệp và đối tác từ khắp nơi trên thế giới, mở rộng mạng lưới quan hệ và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Và việc giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày sẽ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc quốc tế.

 

Thực tập tại công ty Canvas Gate ở Nhật Bản là một cơ hội quý báu cho các sinh viên muốn phát triển bản thân và mở rộng tầm nhìn quốc tế. Khoa NN&VH Nhật Bản rất biết ơn và trân trọng khi được hợp tác cùng công ty Canvas Gate, và cũng mong rằng các bạn sinh viên sẽ có một chuyến trải nghiệm thực tập thú vị và thật sự có ý nghĩa tại đất nước Mặt trời mọc. Hơn nữa đây cũng chính là thời gian để các bạn có thể thử thách bản thân, là cơ hội tốt để bạn trải nghiệm bao điều mới lạ thế nên hãy cố gắng học hỏi và làm việc nghiêm túc nhé!

 

Dưới đây là một số hình ảnh của sinh viên thực tập tại Canvas Gate:

 

 

 

Sinh viên thực tập mới đã đến Nhật Bản

 

 

Các sinh viên thực tập tại khách sạn

 

 

 

Kỳ thực tập diễn ra tại viện dưỡng lão

 

 

 

Nhân viên Canvas Gate ở lại cùng các thực tập sinh để hỗ trợ về ngôn ngữ và chia sẻ về những kiến thức mới


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 1.248
Tổng số lượt truy cập: 19.251.537