Tiếp đoàn giáo viên và sinh viên Đại học Hoàng gia Ubon (UBRU), Thái Lan 30-01-2024

Ngày 29/1/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tiếp đoàn công tác Đại học Ubon Ratchathani Rajabhat, Thái Lan do PGS.TS Sappasiri Songsukrujiroad, Trưởng Khoa Tiếng Trung, dẫn đoàn đến thăm và làm việc tại Trường. TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị liên quan đã tham gia tiếp đoàn.


 

Hai bên trao đổi về các hoạt động hợp tác tiềm năng

 


Đại học Ubon Ratchathani Rajabhat (UBRU) là một trong những đối tác truyền thống của HUFLIS, hai đơn vị ký kết hợp tác lần đầu tiên vào năm 2007. Hai bên đã có nhiều hoạt động trao đổi sinh viên (thực tập, học tập ngắn hạn và giao lưu văn hoá…)  các ngành tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt trong nhiều năm qua. Hai Trường cũng đã tái ký kết hợp tác đầu năm 2024 và hứa hẹn nhiều hoạt động hợp tác sẽ diễn ra trong năm tới.

 

 

Đại diện UBRU tặng lưu niệm cho Trường Đại học Ngoại ngữ

 

Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy đã hoan nghênh chuyến thăm của đoàn cũng như sự hợp tác trở lại với Trường Đại học Hoàng gia Ubon, đồng thời bày tỏ nguyện vọng hai đơn vị sẽ có thể triển khai nhiều hoạt động hợp tác trong tương lai. Đại diện phía UBRU, ông Sappasiri Songsukrujiroad cho biết UBRU sẵn sàng tiếp nhận các sinh viên các ngành tiếng Anh, Trung, Việt của HUFLIS đến thực tập và học tập ngắn hạn, giao lưu văn hóa, cũng như tiếp nhận giáo viên của Trường đến dạy tiếng Việt tại UBRU.

 

 

Đoàn chụp hình lưu niệm

 


Sau buổi làm việc, sinh viên khoa tiếng Trung của hai trường cũng đã tổ chức buổi giao lưu tìm hiểu văn hóa của hai nước, buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt và tạo cơ hội cho sinh viên hai bên làm quen, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

 

 

Sinh viên hai Trường chụp hình lưu niệm tại buổi giao lưu văn hóa


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 253
Tổng số lượt truy cập: 13.595.939