Đại sứ quán Nhật Bản đến thăm và trò chuyện cùng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 28-06-2024

Vào ngày 7/6/2024, Khoa NN&VH Nhật Bản trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế vô cùng vinh dự đón tiếp các đại diện đến từ Đại sứ quán Nhật Bản. Tại buổi đón tiếp, về phía Đại sứ quán Nhật Bản có ông Yonemori Shinsuke - bí thư thứ 2 và ông Hiromatsu Mitsutaka - bí thư thứ 3, thuộc ban báo chí và văn hoá, đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; về phía Khoa NN&VH Nhật Bản có cô Nguyễn Thị Hương Trà - Trưởng Khoa, cô Hồ Đặng Mỹ An  - Phó Trưởng khoa, cùng các giảng viên Khoa NN&VH Nhật Bản.

 

 

Đại diện của đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam cùng quý thầy cô Khoa NN&VH Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm

 

Tại buổi gặp mặt, hai bí thư đã hỏi thăm về tình hình học tập của sinh viên, nhu cầu học tiếng Nhật hiện nay, chất lượng đầu ra, số lượng sinh viên mỗi năm và tình hình việc làm sau khi tốt nghiệp của các bạn sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô Nguyễn Thị Hương Trà cũng đã chia sẻ thêm về những nỗ lực của các giảng viên trong công tác giảng dạy nhằm giúp sinh viên học tốt môn tiếng Nhật. Hai bí thư cũng gửi những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp đến các bạn sinh viên, mong rằng các sinh viên sẽ luôn thi đua học tập thật tốt để cống hiến cho quê hương, đất nước và sẽ trở thành cầu nối cho tình đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.

Buổi đón tiếp đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật để lại nhiều ấn tượng trong lòng các đại diện đến từ Đại Sứ quán Nhật Bảncác giảng viên Khoa NN&VH Nhật Bản. Chúc cho mối quan hệ giữa Việt Nam - Nhật Bản ngày càng phát triển bền vững.

 

 

Đại diện của đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam cùng giảng viên Khoa chụp ảnh chia tay

 

Một lần nữa, Khoa NN&VH Nhật Bản trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến hai bí thư Đại sứ quán Nhật Bản đã đến thăm Khoa, hi vọng rằng Khoa NN&VH Nhật Bản sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ hơn nữa từ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.


 
 
 
 
Bài viết đã đăng
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 6
Tổng số lượt xem trang này: 5.371
Tổng số lượt truy cập: 19.251.543