Lễ trao giải cuộc thi "Thiết kế logo biểu trưng" và trao bằng chứng nhận cho những cá nhân/đoàn thể có đóng góp tích cực trong lễ hội "Mini Huế - Taste of Japan" 28-03-2024

Sáng ngày 22/03/2024, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đai học Huế đã tổ chức chương trình Lễ trao giải cuộc thi "Thiết kế logo biểu trưng" và trao bằng chứng nhận cho những cá nhân/đoàn thể có đóng góp tích cực trong lễ hội "Mini Huế - Taste of Japan".

Lần đầu tiên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế phát động cuộc thi "Thiết kế logo biểu trưng", cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản với hơn 40 bài dự thi sáng tạo, độc đáo. Cuộc thi “Thiết kế Logo biểu trưng” được phát động với mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh Khoa NN&VH Nhật Bản đồng thời phát huy tài năng, tính sáng tạo, giao lưu học hỏi về văn hóa Nhật Bản nói chung và khoa NN&VH Nhật Bản nói riêng.

Năm học 2023-2024 là năm học thứ 6 khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế tổ chức lễ hội "Mini Huế - Taste of Japan". Đặc biệt hơn cả là năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng - Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam. Lễ hội "Mini Huế - Taste of Japan" năm 2023 được tổ chức với sứ mệnh thắt chặt mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Nhật - Việt ngày càng tốt đẹp. Lễ hội đã thu hút được nhiều bạn sinh viên, học sinh và các vị khách quý có niềm đam mê tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản và đã đạt được những thành tựu hết sức to lớn. Chính vì vậy, chúng ta không thể không gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới quý thầy cô, các bạn sinh viên khoa NN&VH Nhật Bản đã nổ lực cố gắng hết mình để tạo ra một lễ hội thành công tốt đẹp.

 

 

 (Cô Hồ Đặng Mỹ An - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản phát biểu đầu buổi lễ)

 

Trong buổi lễ trao giải và tuyên dương có cô Hồ Đặng Mỹ An - Phó khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản cùng quý thầy cô trong khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa Nhật Bản. Cùng sự có mặt cô Hoàng Thị Ngọc Bích - Giảng viên khoa NN&VH Nhật Bản - Trưởng ban tổ chức và các bạn sinh viên đến từ khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế.

 

 

(Các giảng viên và sinh viên trong Khoa NN&VH Nhật Bản tham gia lễ trao thưởng)

 

Cuộc thi "Thiết kế logo biểu trưng" và lễ hội "Mini Huế - Taste of Japan" đã để lại nhiều niềm vui, cảm xúc cũng như những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên. Để vinh danh và khuyến khích các bạn sinh viên đã có những đóng góp tích cực, khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa Nhật Bản đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi "Thiết kế logo biểu trưng" và Lễ tuyên dương những cá nhân/đoàn thể đã có những đóng góp tích cực trong tổ chức Lễ hội "Mini Huế - Taste of Japan".

Sau đây là các cá nhân đã đạt giải trong cuộc thi “Thiết kế logo biểu trưng”

1. Giải nhất: Bạn Lê Thị Mỹ Ngọc lớp Nhật K17D.

2. Giải nhì: Bạn Trần Minh Bảo Thiện lớp Nhật K18D

3. Giải ba: Nguyễn Thị Phương lớp Nhật K18A

Sinh viên Trần Hoài Ghi - Nhật K18C - Đại diện các bạn sinh viên đã có đóng góp tích cực trong tổ chức Lễ hội "Mini Huế - Taste of Japan"

 

 

(Cô Hồ Đặng Mỹ An - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản cùng các bạn sinh viên đạt giải)

 

 

(Các giảng viên trong khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản cùng các bạn sinh viên đạt giải)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 4
Tổng số lượt xem trang này: 570
Tổng số lượt truy cập: 13.596.475