Hội nghị thông tin về tình hình kinh tế - xã hội và triển khai thực hiện các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế 08-06-2023

HUFLIS - Sáng ngày 08/06/2023 Đảng ủy Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình kinh tế - xã hội và triển khai thực hiện các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế cho toàn thể Đảng viên, VC, NLĐ và đại diện học viên sinh viên Nhà trường.

 

Hội nghị vinh dự được đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến trao đổi, cung cấp thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ về việc triển khai thực hiện các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cho biết trong thời gian qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Đánh giá cao các thành tựu mà Trường Đại học Ngoại ngữ đã đạt được trong thời gian vừa qua, cùng với Đại học Huế và ngành giáo dục tỉnh nhà đã góp phần quan trọng vào những thành tựu chung của Tỉnh. Vai trò, vị trí của Đại học Huế nói chung và Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng góp phần vào việc xây dựng phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành phố trực thuộc Trung ương theo các tiêu chí đặc thù, trong đó trọng tâm là các tiêu chí về văn hoá đặc sắc và đô thị di sản.

Một số hình ảnh của hội nghị

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 17
Tổng số lượt xem trang này: 723
Tổng số lượt truy cập: 13.591.913