Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học James Madison, Hoa Kỳ 11-03-2024

HUFLIS- Sáng ngày 11/3/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức lễ ký biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học James Madison, Hoa Kỳ (JMU).  TS. Heather Coltman, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học JMU và PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, đại diện hai đơn vị tham gia ký bản thỏa thuận hợp tác.

 

Hai bên trao đổi về các khả năng hợp tác 

 

James Madison là một trong những trường Đại học công lập hàng đầu tại Mỹ có chất lượng đào tạo cao. Trường có hơn 22.000 sinh viên đến từ các bang của Hoa Kỳ và gần 60 quốc gia trên toàn thế giới. JMU là một Trường Đại học đa ngành, trong đó có các ngành về lĩnh vực Khoa học Xã hội & Nhân văn và Giáo dục tương đồng với các ngành đào tạo của HUFLIS. 

 

 

TS. Heather Coltman, Phó hiệu trưởng Trường Đại học JMU và PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đại diện hai đơn vị tham gia ký bản thỏa thuận hợp tác

 

Theo nội dung bản thỏa thuận hợp tác, hai bên có khả năng triển khai các hoạt động trao đổi sinh viên (đại học và sau đại học), trao đổi giảng viên, hợp tác trong nghiên cứu khoa học, và một số hạng mục hợp tác trên lĩnh vực giáo dục khác được hai bên thống nhất.  

 

Buổi lễ ký kết mở ra cơ hội hợp tác đào tạo và trao đổi sinh viên giữa JMU và HUFLIS, mang lại cơ hội cho sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế được giao lưu, học tập với người bản xứ nhằm nâng cao kiến thức và kĩ năng ngôn ngữ. 


 
 
 
 
Bài viết đã đăng
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 6
Tổng số lượt xem trang này: 202
Tổng số lượt truy cập: 13.596.519