Vòng 2 cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật HOSEI lần thứ 9- khu vực miền Trung 10-11-2023

HUFLIS- Chiều ngày 09/11, vòng sơ khảo cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật Hosei lần thứ 9 - vòng 2 đã diễn ra theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Vòng thi do Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản, trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội phối hợp với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức cho Khu vực miền Trung.

Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật Hosei năm 2023 có chủ đề あなたが理想学校」 (tạm dịch: "ngôi trường lý tưởng của bạn”) đã thu hút nhiều thí sinh trên cả nước tham gia.

Tại khu vực miền Trung, có 5 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng chấm loại bài viết để đến với vòng 2 – vòng sơ khảo cuộc thi. Danh sách thí sinh góp mặt tại vòng sơ khảo miền Trung cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật Hosei lần thứ 9 gồm có:

STT

Khối

Họ và tên

Đơn vị

1

THPT

Phan Bá Thịnh

THPT chuyên Phan Bội Châu, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

2

Nguyễn Bảo Châu

THPT Chuyên Quốc Học Huế

3

Hoàng Lê Bảo Ngọc

THPT Hai Bà Trưng, Huế

1

Đại học

Lê Ngọc Tú Nhiên

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế

2

Phan Hà Phương

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

 

 

 

(Các bạn thí sinh dự thi vòng 2 cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật Hosei lần thứ 9 khu vực miền Trung)

 

Tại vòng sơ khảo, nhóm các bạn thí sinh THPT đã có phần tranh tài kịch tính với phần thi thuyết trình bằng tiếng Nhật, chia sẻ những ý kiến cá nhân về chủ đề của cuộc thi. Trong khi đó, nhóm thí sinh Đại học cũng mang đến bầu không khí cạnh tranh sôi nổi khi có những phần thuyết trình - phản biện đầy thuyết phục, thể hiện phong cách và cá tính của bản thân. Tất cả các thí sinh đều vô cùng xuất sắc, khiến quý thầy cô Ban giám khảo vô cùng ấn tượng và dành nhiều lời khen cho các bạn.

Kết quả của vòng 2 như sau:

- Khối THPT chọn 2 thí sinh: Nguyễn Bảo Châu và Hoàng Lê Bảo Ngọc

- Khối Đại học chọn 2 thí sinh: Lê Ngọc Tú Nhiên và Phan Hoài Phương

Các thí sinh được chọn sẽ tiếp tục tiến vào vòng chung kết toàn quốc được diễn ra tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội vào ngày 25/11/2023.

 

 

 

(Các bạn thí sinh chụp ảnh cùng toàn bộ Ban giám khảo cuộc thi)

 

Vòng 2 cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật Hosei lần thứ 9 – khu vực miền Trung đã khép lại sau những phần thể hiện ấn tượng từ các thí sinh xuất sắc. Mong rằng, với những trải nghiệm không thể quên trong vòng thi vừa qua, các bạn sẽ được tiếp thêm động lực và đam mê với tiếng Nhật và sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm tích lũy cho chặng đường học tập sắp tới.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 345
Tổng số lượt truy cập: 13.623.493