450 đại biểu trong nước, quốc tế tham dự Hội thảo VietTESOL 2019 14-10-2019

Từ ngày 11 đến 12/10, tại Trường ĐH Ngoại ngữ Huế diễn ra Hội thảo quốc tế VietTESOL 2019 do Đề án Ngoại ngữ Quốc gia phối hợp với Phân hội Giảng dạy và Nghiên cứu tiếng Anh Việt Nam - Phân hội VietTESOL và Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế đồng tổ chức.

450 đại biểu trong nước, quốc tế tham đã đến tham dự hội thảo VietTESOL 2019

 

Tham gia hội thảo có lãnh đạo và chuyên viên vụ, cục, Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia thuộc Bộ GD&ĐT, các Sở GD&ĐT trên toàn quốc và gần 450 đại biểu trong nước và quốc tế, là các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên các trường đại học, cao đẳng, giáo viên tiếng Anh phổ thông.

Hội thảo quốc tế VietTESOL 2019 gồm các chuyên đề liên quan đến dạy và học tiếng Anh được trình bày dưới các hình thức: Báo cáo phiên toàn thể do các học giả trong nước và quốc tế trình bày và hơn 240 báo cáo chuyên đề tại các phiên song song.

Các bài trình bày poster, triễn lãm ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, tập trung vào các lĩnh vực: Trao đổi và phổ biến sáng kiến, kinh nghiệm, hiệu quả trong giảng dạy tiếng Anh, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ giáo viên, sử dụng công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh…

Hội thảo diễn ra trong hai ngày 11 và 12/10 tại trường Đại học Ngoại ngữ Huế. Mục tiêu xây dựng diễn đàn chuyên môn năng động, kết nối tất cả các thầy giáo, cô giáo, các nhà nghiên cứu và các nhà quản lý, nhằm phát triển cộng đồng giảng dạy tiếng Anh, thúc đẩy công tác nghiên cứu, thực hành giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam một cách tích cực và đa dạng.

Theo giaoducthoidai.vn


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 1.471
Tổng số lượt truy cập: 13.595.858