Tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 20-11-2023

HUFLIS- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), nhằm tri ân sự đóng góp to lớn của quý Thầy Cô giáo qua các thời kỳ đối với sự phát triển của Trường. Sáng ngày 18/11/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức Tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và vinh danh những thầy cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.

 
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời tri ân tới các thế hệ lãnh đạo, viên chức, người lao động qua các thời kỳ và quý thầy cô đang đồng hành cùng sự nghiệp đào tạo của Nhà trường.
Đây là dịp để học sinh, sinh viên Nhà trường thể hiện sự tri ân đến quý thầy cô đã và đang công tác tại Trường, đây cũng là dịp để những người đã chọn nghề giáo nhìn lại mình, nhìn lại những thành quả mà đã gặt hái được trong năm vừa qua. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã hoàn thành thêm 1 năm học nữa và đây là năm học thứ 19 kể từ khi Trường được thành lập (2004) cho đến nay. Trường cũng đã có 1 mùa tuyển sinh có nhiều kết quả tốt. Trường đã mở thêm 1 hệ đào tạo mới là đào tạo từ xa, với các ngành ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Pháp và ngôn ngữ Trung Quốc, vừa đúng với thế mạnh của Trường, vừa đáp ứng yêu cầu đào tạo của thị trường lao động, vừa nâng cao nguồn thu. Trong năm vừa qua Trường đã hoàn thành hoạt động đánh giá chất lượng của cơ sở giáo dục đại học chu kỳ 2 với kết quả đánh giá cao vượt bậc và xây dựng kế hoạch đánh giá ngoài các chương trình đào tạo còn lại vào năm tới. Năm qua, Trường Đại học Ngoại ngữ đã có nhiều thành tựu quan trọng: tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường hợp tác với doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trong đào tạo, củng cố nguồn lực, nâng cao nguồn thu và đảm bảo lương tăng thêm và chi mức phúc lợi năm này cao hơn năm trước.
Những thành tựu đó phần nhiều là nhờ vào sự kế thừa các giá trị tinh thần và vật chất từ nhiều thế hệ xây dựng Nhà trường, nhờ vào sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của các thế hệ tiếp nối. Sự động viên, cổ vũ lớn lao, đồng thuận sâu sắc của các thầy cô với các chính sách của Trường, sự nỗ lực nâng cao chất lượng từng bài giảng và cố gắng cải thiện công tác phục vụ người học, người dạy đã góp phần vào sự phát triển của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế hôm nay. Thay mặt các thế hệ người học của Trường trân trọng cảm ơn quý thầy cô, viên chức và người lao động.
Xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các bạn đồng nghiệp, các em sinh viên và học viên luôn có nhiều sức khoẻ, bình an và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Chúc quý thầy cô và các bạn đồng nghiệp một mùa Hiến chương trọn vẹn nhiều niềm vui.
Dịp này, Trường cũng đã công bố và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 01 tập thể (Phòng Đào tạo) và 01 cá nhân (PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung) đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 02 tập thể (Phòng Đào tạo và Khoa tiếng Anh) đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập năm học 2021 - 2022; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo cho 05 cá nhân.
Trao giải thưởng giảng viên, chuyên viên tiêu biểu năm 2023 cho 10 cá nhân; 01 giải thưởng giảng viên tham gia tích cực hoạt động hợp tác quốc tế năm học 2022 – 2023. Khen thưởng cho 60 cá nhân có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học năm 2023.
Trước đó (chiều ngày 17/11) Ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp, lời thăm hỏi ân tình đến tập thể viên chức, người lao động Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương kết quả toàn diện của Nhà trường trong những năm qua.
 
 
Một số hình ảnh của buổi Tọa đàm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 17
Tổng số lượt xem trang này: 278
Tổng số lượt truy cập: 13.597.218