Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cơ sở đào tạo Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 19-09-2023

HUFLIS - Sau 6 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, chiều ngày 20/09/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng cơ sở đào tạo tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

 

Đợt khảo sát chính thức diễn ra 06 ngày, từ ngày 15 đến ngày 20/09/2023 tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế gồm các hoạt động: Khảo sát ý kiến của các bên liên quan; kiểm tra, khảo sát thực địa cơ sở vật chất phục vụ cho đào tạo như: Thư viện, phòng làm việc, ký túc xá, phòng học…; nghiên cứu hồ sơ minh chứng và các tài liệu liên quan; phỏng vấn và thảo luận với các nhóm đối tượng có liên quan bên trong và bên ngoài Trường; làm việc với cán bộ phụ trách chuyên môn, quản lý tại các đơn vị trực thuộc.

 

 

Phát biểu tại lễ bế mạc, TS. Trần Quang Hải, Trưởng đoàn đánh giá ngoài đã báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát, đưa ra các khuyến nghị chi tiết cho từng tiêu chuẩn và khuyến nghị chung để nhà trường xây dựng kế hoạch và giải pháp cải tiến chất lượng cũng như xây dựng chiến lược phát triển của Trường Đại Ngoại ngữ, Đại học Huế trong giai đoạn tiếp theo.

 

 

Phát biểu tiếp thu các ý kiến của đoàn, TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng cùng các thành viên đoàn chuyên gia đã làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm để thực hiện hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục tại Trường. Nhà trường đặc biệt trân trọng và sẽ nghiêm túc tiếp thu những gợi ý, khuyến nghị của đoàn chuyên gia để có thể tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế và có kế hoạch cụ thể, chương trình hành động nhằm cải tiến mạnh mẽ hơn nữa chất lượng giáo dục của Nhà trường trong thời gian tới....

 

 

Hai bên đã cùng ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cơ sở giáo dục Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 123
Tổng số lượt xem trang này: 707
Tổng số lượt truy cập: 13.620.000