Khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng cơ sở đào tạo 15-09-2023

HUFLIS- Ngày 15/09, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng cơ sở đào tạo tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

Xác định chất lượng là yếu tố tất yếu, then chốt của sự phát triển và bảo đảm chất lượng không chỉ là trách nhiệm để đáp ứng yêu cầu của Nhà trường đối với xã hội mà còn là cơ hội để Trường khẳng định vị thế, thương hiệu của mình.

Trong 5 năm qua, kể từ khi Nhà trường thực hiện kiểm định chất lượng lần đầu và được công nhận Đạt tiêu chuẩn chất lượng đối với cơ sở giáo dục vào năm 2018, hoạt động cải tiến chất lượng luôn được Nhà trường thực hiện thường xuyên, liên tục, bài bản, từng bước hoàn thiện và đạt kết quả đáng ghi nhận. Năm 2021 Nhà trường đã tiến hành kiểm định và được công nhận Đạt tiêu chuẩn chất lượng 2 chương trình đào tạo (Ngành Ngôn ngữ Anh và Sư phạm tiếng Anh).

PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Đối với Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế hoạt động kiểm định chất lượng năm 2023 có ý nghĩa quan trọng. Nhà trường đã tập trung mọi nguồn lực để thực hiện kiểm định chu kỳ 2 hôm nay. Đây là một khối lượng công việc đồ sộ và áp lực nhưng cũng vẻ vang, phấn khởi, tập thể Nhà trường đã sẵn sàng tâm thế và hoàn toàn tin tưởng, kỳ vọng kết quả đợt kiểm định sẽ là minh chứng để Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tự tin vững bước trong tương lai, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Trường (2004 – 2024).

 

Một số hình ảnh khai mạc

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 716
Tổng số lượt truy cập: 13.598.200