Chào đón Tân sinh viên K20-Khoa NN&VH Nhật Bản năm học 2023-2024 12-09-2023

HUFLIS - Chiều ngày 11/09/2023, hòa chung không khí vui tươi khởi đầu năm học 2023 – 2024, Khoa NN&VH Nhật Bản, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế đã tổ chức Buổi chào đón Tân sinh viên K20 nhằm giới thiệu và giúp các bạn hiểu rõ hơn về các hoạt động của trường, khoa.

 

Chương trình chào đón Tân sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản

 

Buổi chào đón Tân sinh viên lần này có sự góp mặt của các thầy cô Khoa NN&VH Nhật Bản, các anh chị khóa trước để cùng trò chuyện, giải đáp thắc mắc của các bạn Tân sinh viên, chia sẻ các kinh nghiệm học tập và du học Nhật Bản giúp các bạn có một tâm thế sẵn sàng nhất để bước vào năm học mới.

 

 

Những chia sẻ về Ngành học của cô Nguyễn Thị Hương Trà

 

 

Sự tham gia và chia sẻ của các thầy cô trong Khoa NN&VH Nhật Bản

 

Bên cạnh đó, buổi chào đón Tân sinh viên được tổ chức mang phong cách trẻ trung, sôi động, tạo không khí vui vẻ, hào hứng cho Tân sinh viên trước khi chính thức bắt đầu năm học. Với phương châm “học mà chơi – chơi mà học”, các Tân sinh viên được giao lưu, tham gia hoạt động giải trí đã tạo nên bầu không khí hào hứng cho buổi chào đón Tân sinh viên năm 2023 của Khoa Ngôn Ngữ & Văn Hóa Nhật Bản, Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế.

 

Sự tham gia của các thầy cô trong Khoa, các anh chị khóa trước và hơn 240 Tân sinh viên khoa NN&VH Nhật Bản

 

Cuối cùng thân gửi đến tất cả tân binh K20 - Hy vọng quãng thời gian thanh xuân dưới ngôi Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế của các bạn sẽ bùng cháy thật rực rỡ!


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 1.487
Tổng số lượt truy cập: 13.599.505