Hội nghị tổng kết và triển khai công tác Kiến tập - Thực tập 13-01-2017

Ngày 11.1.2017, Hội nghị tổng kết và triển khai công tác Kiến tập - Thực tập Sư phạm và Tuyển dụng năm 2016 được Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức với sự tham dự của Ông Đặng Phước Mỹ - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; TS Bảo Khâm – Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng Nhà trường và đại diện các đơn vị có sinh viên thực tập, kiến tập.

Năm học 2015 - 2016, số lượng sinh viên của Trường đi thực tập sư phạm ở 18 trường THPT, tại các trường trong thành phố và các huyện lân cận. Trong đó, có 341 sinh viên được phân bổ đồng đều tại các điểm thực tập. Kết quả thực tập tại các trường THPT không đồng đều, nhiều ý kiến cho rằng việc đánh giá đúng trình độ của sinh viên rất cần thiết, không nên đưa rathoongs nhất về kết quả cho các đơn vị. Có nhiều ý kiến đánh giá rất cao các sinh viên ngành sư phạm luôn có ý thức tổ chức kỷ luật cao, sự tự giác, phát huy tính năng động, sáng tạo trong công tác giảng dạy và luôn luôn nghiêm túc học hỏi từ lớp giáo viên trước, thể hiện rõ tư thế và tác phong sinh viên sư phạm.  

TS. Bảo Khâm hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, sự phối hợp và tạo điều kiện về mọi mặt của Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường cơ sở và địa phương nơi có sinh viên đến kiến tập - thực tập để đào tạo ra những sinh viên có năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đào tạo nguồn nhân lực ngoại ngữ cho tỉnh nhà và xã hội.

Ông Đặng Phước Mỹ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho rằng: Công tác kiến tập - thực tập sư phạm ngoại ngữ 2015-2016 đạt kết quả rất tốt, đánh giá cao chất lượng giảng dạy và đào tạo của Trường Đại học Ngoại ngữ; bên cạnh đó là sự linh hoạt trong công tác kiến tập - thực tập tại các đơn vị, đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm. Đặc biệt hơn nữa là sự cố gắng phấn đấu, học hỏi của sinh viên sư phạm khi tham gia kiến tập, thực tập. Ông mong rằng trong giai đoạn sắp tới, Trường Đại học Ngoại ngữ và các đơn vị cơ sở có liên quan tiếp tục phát huy những kết quả của công tác năm nay để góp phần vào sự nghiệp trồng người.

Một số hình ảnh tại hội nghị

 

TS Bảo Khâm phát biểu tại hội nghị

 

 

ThS Phan Thanh Tiến-PTP Đào tạo báo cáo kết quả và phương hướng công tác KT, TTSP

 

 

 

Các đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 12
Tổng số lượt xem trang này: 2.151
Tổng số lượt truy cập: 13.594.243