Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017 20-01-2017

Sáng ngày 19/1,  Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức gặp gỡ thân mật với các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ của Trường qua các thời kỳ. TS Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị cùng tham dự buổi gặp mặt.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Trường Đại học Ngoại ngữ, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Thay mặt Ban Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường TS Bảo Khâm đã thông tin tới các cán bộ hưu trí về tình hình, kết quả thực hiện 7 định hướng mà Trường đã đề ra trong năm 2016 và mục tiêu, phương hướng công tác năm 2017. 

Tại buổi gặp mặt, TS Bảo Khâm kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Trường trong thời gian tới.

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, đại diện cán bộ hưu trí Thầy Bửu Lâm cũng bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Trường đã đạt được trong năm vừa qua. Các thế hệ cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, sống có ích để tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ giáo dục của Nhà trường. 

Một số hình ảnh:

 

TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng năm mới 2017

 

 

Thầy Bửu Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt

 

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 3
Tổng số lượt xem trang này: 2.077
Tổng số lượt truy cập: 13.594.560