Tiếp đoàn Học viện Taiken, Nhật Bản 19-11-2019

HUCFL- Sáng ngày 18/11/2019, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi làm việc với đoàn công tác Học viện Taiken Nhật Bản trao đổi về việc hợp tác của hai cơ sở giáo dục.

Tham gia tiếp đoàn có PGS. TS Phạm Thị Hồng Nhung-Hiệu trưởng, TS Bảo Khâm-Nguyên Hiệu trưởng, TS Nguyễn Thị Hương Trà-Trưởng Khoa NN & VH Nhật Bản và đại diện lãnh đạo Phòng KH,CN & HTQT. Về phía Học viện có Ông Michio Shibaoka-Chủ tịch học viện Taiken và 2 đại diện của học viện, Ông Yasuhiro Tanaka và Ông Nguyễn Thành Trung.

Trong buổi làm việc, Hiệu trưởng Phạm Thị Hồng Nhung đã giới thiệu về quy mô đào tạo của Nhà trường, khẳng định Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế là một đơn vị đào tạo ngoại ngữ uy tín  tại Việt Nam. Chủ tịch học viện Taiken bày tỏ mong muốn hợp tác với  Nhà trường trong việc tuyển các sinh viên ưu tú sang học tập và giới thiệu làm việc tại  Nhật Bản. Học viện Taiken là học viện pháp nhân có uy tín của Nhật Bản, có nhiều phân viện cơ sở đặt tại nhiều tỉnh và thành phố. Hai bên cũng hướng đến việc mở Trung tâm Văn hóa và Ngôn ngữ Nhật Bản tại Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế trong thời gian sớm nhất.

Hai đơn vị cũng thảo luận khả năng thành lập phân hiệu của Trường Đại học Ngoại ngữ tại Tokyo với sự cam kết hỗ trợ của Học viện Taiken. 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 1.982
Tổng số lượt truy cập: 13.593.905