Phát động Tết trồng cây và gặp mặt đầu năm 2020 31-01-2020

HUCFL- Sáng ngày 30/01 (6 Âm lịch), trong không khí của ngày làm việc đầu xuân Canh Tý 2020, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Như đã thành thông lệ, hàng năm trong ngày làm việc đầu năm Nhà trường tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của tập thể CBVC, LĐ, SV  Trường Đại học Ngoại ngữ.

 

Phát biểu tại lễ phát động TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc và cũng đã trở thành truyền thống của Nhà trường mỗi dịp xuân về. Nhân dịp này, tôi kêu gọi toàn thể CBVC, LĐ, HV, SV hãy hăng hái tham gia trồng cây để ngôi trường của chúng ta ngày càng xanh tươi để có một cảnh quan đẹp và tin tưởng rằng, năm nay với khí thế mới, quyết tâm mới, "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Canh Tý - 2020 sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp và gửi lời chúc đến toàn thể CBVC, LĐ, HV, SV Trường Đại học Ngoại ngữ một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

 

Trước đó, hòa chung không khí ngày làm việc đầu năm của cả nước, Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Canh Tý, đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ xuân về. PGS. TS.  Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, giảng viên đã nỗ lực cố gắng, đóng góp cho sự phát triển Nhà trường trong năm qua. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới từng cán bộ và gia đình một năm Canh Tý an khang, thịnh vượng, chúc cho Trường ta ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu đào tạo của xã hội. Tại buổi gặp mặt, Ban giám hiệu cũng gửi những lì xì may mắn đầu năm tới từng cán bộ, viên chức.

 

Một số hình ảnh hoạt động của buổi lễ

 

 

TS. Bảo Khâm phát biểu tại lễ phát động

 

 

 

 

Lãnh đạo Nhà trường và CBVC tham gia trồng cây

 

 

PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung phát biểu tại buổi gặp mặt

 

 

 

Lãnh đạo Nhà trường lì xì đầu năm cho CBVC

 

 

Lãnh đạo Nhà trường tham quan hồ Cá Koi trước Thư viện

 

 

 

 

Chụp ảnh lưu niệm

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 1.767
Tổng số lượt truy cập: 13.598.282