Đoàn cán bộ, giảng viên khoa VNH và sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ đến tham gia ngày hội ASEAN tại Trường ĐH Hoàng gia Buriram, Thái lan 22-08-2017

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và Đại học Hoàng gia Buriram, được sự phân công của Ban Giám hiệu, trong hai ngày 8 và 9 tháng 8 năm 2017, đoàn cán bộ, giảng viên khoa VNH và sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ đã đến tham gia ngày hội ASEAN, đồng thời tổ chức ngày hội Việt Nam tại Đại học bạn.

Giao lưu văn nghệ

 

Trong ngày hội Việt Nam lần đầu tiên này, các hoạt động đã thu hút gần 200 sinh viên, học sinh ĐH Hoàng gia Buriram và các trường trong địa bàn Tỉnh Buriram. Sự kiện đã diễn ra sôi nổi với các hoạt động quảng bá ngôn ngữ và văn hoá Việt Nam như giảng dạy tiếng Việt cơ bản, tư vấn các chương trình Tiếng Việt, thi tìm hiểu NN &VH Việt Nam, giới thiệu ẩm thực truyền thống v.v. Sau khi Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hoá Việt Nam được thành lập tại Đại học Hoàng gia Buriram vào tháng 11/2016, ngày hội Việt Nam đã mang lại cho người tham dự hiểu biết mới, thú vị về đất nước, ngôn ngữ và văn hoá Việt Nam, giới thiệu những thông tin cần thiết về chương trình tiếng Việt, góp phần thúc đẩy sự quan tâm đến tiếng Việt của sinh viên nước bạn. Bên cạnh đó, các hoạt động hợp tác như vậy hi vọng sẽ góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa hai cơ sở giáo dục trong tương lai, đặc biệt là kế hoạch thành lập Trung tâm Văn hóa và Ngôn ngữ Thái Lan tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

Một số hình ảnh trong ngày hội:

 

 

Sinh viên tham gia học tiếng Việt

 

 

Tìm hiểu NNVH Việt Nam

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 9
Tổng số lượt xem trang này: 2.303
Tổng số lượt truy cập: 13.582.699