Lễ tốt nghiệp đầy cảm xúc của tân cử nhân (HUFLIS) 22-06-2023

HUFLIS- Trong hai ngày (20 – 21/06) Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 cho 978 tân sinh viên và học viên của Nhà trường.

 

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân (HUFLIS), PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Cảm ơn Quý phụ huynh đã lựa chọn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và luôn luôn đồng hành với các bạn sinh viên cho đến buổi lễ này.

Nhắn nhủ tới các tân cử nhân Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “1. Sẵn sàng thất bại, dám làm lại để thành công; 2. Xây dựng cách nhìn cuộc sống tích cực; 3. Yêu thương người thân, kết nối với cộng đồng; 4. Chủ động đi trước, không chờ đợi”. Mong các em hãy nhớ những điều trên.

Xin cảm ơn các em đã chọn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHH để làm nơi trang bị kiến thức kỹ năng cho các em bước vào đời. Xin cảm ơn cảm ơn gia đình, phụ huynh của các em đã luôn bên cạnh hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần cho các các em trong suốt những năm qua và cả những năm tháng còn lại.

Xin cảm ơn các thầy giáo cô giáo, đội ngũ viên chức của nhà trường đã yêu thương, kiên trì, đã dạy dỗ và chia sẻ với các em sinh viên suốt thời gian vừa qua. Các thầy cô đã đưa thêm được 1 chuyến đò qua sông.

Chúc các em sinh viên nay là tân cử nhân, các bạn học viên nay là tân thạc sĩ bắt đầu một chặng đường mới nhiều thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Thầy cô mong sẽ có dịp đón các em quay lại thăm trường bất cứ khi nào các em có thể.

Trong tổng số 978 sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 có: 213 sinh viên đạt Xuất sắc, chiếm 21,78 %; 477 sinh viên đạt Giỏi, chiếm 48,77 %; 282 sinh viên Khá, chiếm 28,83%  và 6 sinh viên đạt Trung bình, chiếm 0,61%.

Xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân Trường Đại học học Ngoại ngữ, Đại học Huế, chúc các tân cử nhân thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp mình.

Một số hình ảnh của lễ tốt nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 837
Tổng số lượt truy cập: 13.588.643