Công ty Koei Tecmo Software Việt Nam đến thăm khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản, trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế nhân dịp Hiến chương nhà giáo Việt Nam 2022 và tuyển dụng sinh viên của khoa 15-11-2022

HUFLIS - Sáng ngày 15/11/2022, Khoa NN&VH Nhật Bản Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi tiếp đón Công ty Koei Tecmo Software Việt Nam. Công ty Koei Tecmo Software Việt Nam là công ty sản xuất trò chơi điện tử, được thành lập tại Hà Nội vào tháng 9 năm 2009 bởi Công ty cổ phần KOEI TECMO GAMES - nhà sản xuất phần mềm trò chơi đứng thứ 5 của Nhật Bản.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Koei Tecmo Software Việt Nam có ông Shin Aramaki – Trưởng phòng Quản lý và bà Ngô Thị Hoài - phiên dịch viên; về phía Khoa NN&VH Nhật Bản có cô Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng khoa, cô Hồ Đặng Mỹ An – Phó trưởng khoa và một số giảng viên trong khoa.

Tại buổi tiếp đón, ông Shin Aramaki – Trưởng phòng Quản lý Công ty Koei Tecmo Software Việt Nam cho biết Công ty rất hân hạnh khi được tới thăm và làm việc với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản. Khi được biết Khoa là một đơn vị uy tín và có thế mạnh trong đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, ông Shin Aramaki bày tỏ mong muốn hợp tác với Khoa về vấn đề tuyển dụng nhân sự trong tương lai, đặc biệt là tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh mở tại thành phố Đà Nẵng từ đầu năm 2023.

 

 

Trong buổi gặp mặt, đại diện hai đơn vị đã thảo luận các vấn đề liên quan, đề xuất những định hướng hợp tác nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mình. Sự hợp tác lần này là sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên của Khoa sau khi tốt nghiệp có thêm sự lựa chọn cho con đường tương lai, ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản sẽ là cầu nối, phương tiện tiếp cận các công nghệ mới, trải nghiệm môi trường thực tế doanh nghiệp Nhật Bản, nâng cao chuyên môn và kỹ năng về nghề nghiệp của sinh viên.

Buổi tiếp đón diễn ra tốt đẹp, góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của Khoa NN&VH Nhật Bản và Công ty Koei Tecmo Software Việt Nam.


 
 
Bài viết mới hơn
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 28
Tổng số lượt xem trang này: 616
Tổng số lượt truy cập: 13.578.920