Triển lãm ảnh “Góc ngoại ngữ” 11-07-2019

Sáng ngày 11/7, tại Nhà Thư viện, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh “Góc ngoại ngữ” chào mừng Lễ đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (13.07.2004 – 13.07.2019).

Tới dự Lễ trao giải có TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng; Ông Phạm Bá Thịnh, Hội viện Hội nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế, Hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam; Hội viên Liên đoàn Nhiếp ảnh Nghệ thuật Quốc tế (FIAP) cố vấn chuyên môn của cuộc thi, cùng Lãnh đạo các đơn vị, CBVC, LĐ và các bạn sinh viên; buổi lễ cón có Ông Phạm Bá Thịnh, Hội viện Hội nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế, Hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam; Hội viên Liên đoàn Nhiếp ảnh Nghệ thuật Quốc tế (FIAP); Đại diện lãnh đạo các đơn vị, phóng viên báo chí và các bạn sinh viên.

 

 

Cuộc thi này do Phòng KHCN, HTQ phối hợp với Đoàn Thanh Niên, Hội sinh viên phát động nhằm chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 84 bức ảnh của 28 tác giả, các tác giả đều là các bạn sinh viên nên về chuyên môn, độ sâu và chuyên nghiệp còn hạn chế vì thế Ban tổ chức đã thống nhất không có giải Nhất mà chỉ có 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyến khích. Kết quả như sau: Giải tập thể dành cho Khoa tiếng Trung đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi; Giải online dành cho tác phẩm “Tháng năm vội vã” của tác giả Lê Phú A;  03 giải Khuyến khích: Lê Thị Tú Uyên, NguyễnThị Thủy, Trần Cẩm Lệ; 02 giải Ba: Dương Thị Sa Tiến và Nguyễn Anh Thành; giải Nhì: Nguyễn Anh Thành. Sau lễ trao giải Ban tổ chức đã chọn 31 tác phẩm để triển lãm, Triển lãm ảnh diễn ra từ ngày 11/07 đến ngày 15/07 tại Nhà Thư viện, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

Cũng trong buổi lễ Ban tổ chức đã thực hiện hưởng ứng phong trào “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần” của tỉnh Thừa Thiên Huế phát động.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ.

 

 

TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại buổi lễ

 

 

Các đại biểu dự lễ trao giải và triển lãm tại buổi lễ

 

 

ThS. Lê Thanh Hoàng, Trưởng Phòng TCHC trao giải nhất cho tập thể Khoa tiếng Trung

 

 

ThS Phạm Anh Huy, Trưởng Phòng CT, HSSV trao giải online cho tác giả

 

 

TS. Trương Hoàng Lê, Trưởng Phòng KHCN, HTQT trao giải Khuyến khích cho cá tác giả

 

 

Nhiếp ảnh gia Phạm Bá Thịnh trao giải Ba cho các tác giả

 

 

TS. Bảo Khâm trao giải Nhì cho tác giả

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 1.315
Tổng số lượt truy cập: 13.548.406