Tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh chương trình bồi dưỡng cấp chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm bậc Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông 30-05-2022

Sáng ngày 29/05/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh chương trình bồi dưỡng cấp chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm bậc Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông nhằm giúp người học hiểu rõ hơn các thông tư, quy định hiện hành về chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm, đồng thời giải đáp các thắc mắc của học viên.

Tham dự buổi tư vấn có TS. Hoàng Thị Thu Hạnh, Phó trưởng Phòng Đào tạo, Tổ phó Tổ Quản lý đào tạo chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm; TS. Trần Quang Ngọc Thúy, Trưởng khoa Tiếng Anh; TS. Võ Trung Định, Trưởng khoa Tiếng Trung; ThS. Trần Thị Thu Sương, Phó trưởng Khoa Tiếng Anh; ThS. Phan Thị Kim Liên, Phó trưởng Khoa Tiếng Pháp – Tiếng Nga. Tham dự chương trình còn có cựu học viên, sinh viên và người học có nhu cầu tham gia khóa Nghiệp vụ sư phạm.

Mở đầu buổi tư vấn, TS. Hoàng Thị Thu Hạnh, Phó trưởng Phòng Đào tạo đã phổ biến về các thông tư theo quy định mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời giới thiệu về khoá học và chia sẻ tầm quan trọng và ý nghĩa mà khoá bồi dưỡng mang lại cho người học.

Tiếp đó, TS. Trần Quang Ngọc Thúy, Trưởng khoa Tiếng AnhTS. Võ Trung Định, Trưởng khoa Tiếng Trung phát biểu và thông tin thêm về khoá học.

Học viên tham gia buổi tư vấn cũng được lắng nghe những chia sẻ của quý thầy cô về các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định cũ và mới, đồng thời học viên được các thầy cô hướng dẫn lại cách thức nộp hồ sơ, kinh phí và cách kênh hỗ trợ tư vấn, tuyển sinh, đào tạo của Trường để học viên nắm rõ.

Phần cuối chương trình là phần hỏi đáp, với hơn 50 câu hỏi của người học đã được các thầy cô trả lời chi tiết. Các bạn cựu học viên, sinh viên và người học đều cảm thấy hài lòng với các câu trả lời của Nhà trường và bày tỏ cảm ơn Trường đã tổ chức chương trình Hội nghị này.

Khoá học dự kiến bắt đầu vào tháng 7 năm 2022.

Một số hình ảnh của chương trình hội nghị


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 784
Tổng số lượt truy cập: 13.575.834